Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara sẽ nói chuyện với Barca về tương lai

Thứ Ba 25/06/2013 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Thiago Alcantara sẽ có cuộc gặp với các quan chức của Barca trong tuần này để nói về tương lai của anh. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang ở trong hoàn cảnh "không thể cưỡng lại" lời đề nghị của M.U.

thiago
 

Bayern Munich và Man City đều theo đuổi Thiago Alcantara nhưng Manchester United mới là đội đang có lợi thế trong việc giành chữ kí của cầu thủ 22 tuổi này. Rất có thể đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ phải bỏ ra 18 triệu euro là có được sự phục vụ của anh.

Hồi năm 2011, Barca từng quyết tâm trói chân Alcantara khi để anh kí vào bản hợp đồng có điều khoản giải phóng lên đến 90 triệu euro và có thời hạn đến tháng 6/2015. Nhưng do đội bóng chủ sân Camp Nou không đảm bảo số trận được đá cho Thiago ở Barca nên con số 90 triệu euro đã giảm xuống chỉ còn 18 triệu euro.

Theo thông tin trên tờ AS, M.U đã gửi lời đề nghị tới Thiago, kèm theo đó là mức lương khiến anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. AS cho rằng đây là một lời đề nghị "khó cưỡng lại" với Thiago.

Nhằm không để Thiago rời khỏi Camp Nou vào mùa Hè, Barca sẽ có một cuộc họp trong vài ngày tới để thuyết phục anh ở lại. Hiện Thiago đang yêu cầu có nhiều cơ hội ra sân hơn trong đội một của Barca. Một cuộc họp ban đầu giữa anh với HLV Tito Vilanova trước khi giải U21 châu Âu khởi tranh đã không giải quyết được gì.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X