Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara ra yêu sách cho Man Utd: Dễ dàng ra đi nếu không được đá chính

Thứ Ba 02/07/2013 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những gì Thiago Alcantara đã làm khó cho Barcelona, giờ đây anh cũng muốn mang sang Old Trafford nếu gia nhập Manchester United.

Thiago đã sẵn sàng ra đi, vì không thể kiên nhẫn chờ cơ hội đá chính ở Barca.
Thiago xuất sắc về chuyên môn và thông minh trong suy nghĩ

Barca hố to với Thiago. Họ có bộ 3 tiền vệ quá xuất sắc là Xavi, Iniesta và Sergio Busquets nên chỗ diễn cho Thiago không có. Không được đá nhưng tiền vệ trụ cột U21 Tây Ban Nha lại mở cở trong bụng, bởi trong hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp, nếu anh không được ra sân đủ thời gian quy định (đã ghi rõ trong hợp đồng), thì mức giá phá vỡ hợp đồng của anh sẽ sụt xuống tới 80% so với mức thực tế. Cụ thể, mức giá phá hợp đồng của Barca với Thiago là 90 triệu euro. Nếu Thiago không được đá đủ số thời lượng bí mật với Los Blaugrana, giá trji này giảm xuống 18 triệu, giúp anh dễ dàng đi tìm bến đỗ mới.

Manchester United đang để mắt tới tiền vệ của Barcelona, thậm chí họ còn gọi anh là hậu duệ của Paul Scholes. Thế nhưng việc David Moyes có trọng dụng Thiago sau khi có được anh không lại là chuyện khác. Vậy nên, Thiago đã vô cùng thông minh khi đặt ngay yêu sách này trước mặt Man Utd khi 2 bên thỏa thuận các điều khoản đãi ngộ cá nhân. Tuy nhiên, Thiago lần này có "rắn" hơn một chút, khi anh yêu cầu Man Utd phải hạ thấp mức giá phá vỡ hợp đồng của anh xuống 20 triệu euro nếu anh không được ra sân đủ giờ, hơn 2 triệu euro so với điều khoản tại Barca.

Thiago ra yêu sách này tưởng là dại, nhưng lại hóa thông minh. Giovanni dos Santos, một sản phẩm tốt của lò đào tạo La Masia, sau khi không thể chứng minh được mình tại Barca đã chuyển tới Tottenham với hi vọng đổi đời, thế nhưng một lần nữa anh bị bỏ quên và sự nghiệp cứ thế mà xuống dốc không phanh. Nếu lần này, Thiago sang Man Utd và để cho sự nghiệp đi xuống như vậy thì thật là uổng phí. Anh biết giá trị của bản thân mình, và ngay lập tức bày tỏ thiện chí, nhưng không quên ra điều kiện với Man Utd.

Man Utd bị cả Thiago và Barca dồn về phía chân tường. Điều khoản phá vớ hợp đồng của Thiago là 18 triệu euro đến hết tháng Bảy, còn tới Tháng Tám, nó lại trở lại là 90 triệu euro như trong bản hợp đồng ràng buộc số 11 với Barcelona. Vì thế, muốn có Thiago, M.U phải quyết định sớm và xong ngay trong tháng này, nếu không họ sẽ bị phía đối tác đến từ TBN xoay như chong chóng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X