Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara gửi thư tri ân Barca và người hâm mộ

Thứ Hai 22/07/2013 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich vào hôm nay đã gửi đến người hâm mộ tại CLB cũ là FC Barcelona một bức thư chia tay và bày tỏ sự tri ân đầy cảm động.

Sau đây là nội dung lá thư của Thiago:

“Rời bỏ mái nhà đã nuôi nấng bản thân ta từ năm 14 tuổi là một quyết định vô cùng khó khăn và cần sự chín chắn. Giai đoạn này đóng lại cũng là mở ra một giai đoạn mới. Bây giờ, tôi vẫn mang trong mình niềm hăng say chơi bóng và thi đấu như khi tôi còn là một đứa trẻ đến với Barcelona. Và chính niềm đam mê, niềm hăng say đó cùng hoàn cảnh hiện tại đã đưa tôi đến với Munich.


Thiago tri ân Barca và người hâm mộ
Thiago tri ân Barca và người hâm mộ


Tại Barcelona, tôi đã trưởng thành cả về tư cách cầu thủ lẫn tư cách của một công dân. Nghe có vẻ rập khuôn khi con người ta thường hay nói thế vào những lúc thế này, nhưng với tôi đó là sự thật. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những nhân viên của CLB. Barca và những thành viên của nó đã mang đến cho tôi mọi thứ, tôi đã lớn lên, trưởng thành và học tập từ những hoàn cảnh thuận lợi cũng như khó khăn.


Những đồng đội, ban huấn luyện, các nhân viên, người hâm mộ; vâng, đặc biệt là chính các bạn, những người hâm mộ… chính là những người đã làm nên sự vĩ đại của CLB này trong vinh quang lẫn trong thất bại. Gửi đến tất cả các bạn, lời cảm ơn vì những năm tháng đã qua. Cảm ơn những ai đã đến với tôi trong những thời khắc khó khăn. Tôi đã nhận được tình yêu mà các bạn dành cho và tôi sẽ luôn mang theo tình yêu ấy bước vào hành trình mới. Đó cũng là bài học đầu tiên mang tôi đến với tình yêu Blaugrana. Hành trang tôi tích lũy được trong những năm tháng tại Barca là rất nhiều. Và với đó, tôi bắt đầu ra khơi.


Tito, một chiến binh vĩ đại… Như chúng tôi từng nói với Abi: “Những tảng đá (trở ngại) trên con đường? Hãy cứ giữ lại chúng, một ngày nào đó ta sẽ xây nên một lâu đài.” Ông sẽ lại chiến thắng một lần nữa, không nghi ngờ gì.

Gửi đến tất cả cái ôm của lòng biết ơn chân thành, và Barça muôn năm!”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X