Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara gia nhập ban huấn luyện Barca

Thứ Năm 01/08/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận Thiago Alcantara đã trở lại câu lạc bộ với vai trò huấn luyện ở đội một.

Thiago Alcantara gia nhập ban huấn luyện Barca

Thiago Alcantara phô diễn kỹ thuật chuyền bóng cho các cầu thủ Barca:

video

Thiago Alcantara quyết định giải nghệ sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 1 lần trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp vì ca phẫu thuật hông vào cuối mùa giải 2022/23.

Thiago Alcantara
Thiago Alcantara gia nhập ban huấn luyện Barca

Thiago Alcantara trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barca. Cầu thủ 33 tuổi chia tay Barca để cập bến Bayern vào năm 2013 để hội ngộ với HLV Pep Guardiola. Anh ra sân 235 lần trong 7 năm ở Bavaria, giành 7 danh hiệu Bundesliga, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho Thiago Alcantara sau khi cầu thủ này chia tay Liverpool.

“Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất giỏi. Đây là một tài năng có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Thật vinh dự khi có cậu ấy trong đội hình.

Tôi đã biết rất nhiều về cậu ấy từ trước khi cậu ấy đến đây. Với những gì cậu ấy đã làm ở Barcelona và Bayern Munich, làm sao bạn lại không biết cậu ấy được? Và tôi không thể nào hạnh phúc hơn khi cậu ấy quyết định chấp nhận thử thách mới với chúng tôi”.

Mới đây, Barca xác nhận Thiago Alcantara sẽ gia nhập ban huấn luyện của Hansi Flick. Trước đây, Hansi Flick từng dẫn dắt Thiago ở Bayern trong mùa giải ăn ba 2019/20.

Ngay khi nhậm chức HLV, Thiago Alcantara đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ với những đường chuyền chuẩn xác cho các cầu thủ Barca trên sân tập. Rõ ràng sự bổ sung của Thiago mang đến những kinh nghiệm vô cùng quý báu cho các ngôi sao của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X