Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara cũng "hớp hồn" Real

Thứ Năm 11/07/2013 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang âm thầm theo đuổi Thiago. Tuy nhiên, M.U vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tiền vệ này nếu quyết định rời Barca.

Thiago phân vân giữa Barcelona và Manchester United
 

Tờ Sport ở xứ Catalan cho biết, chủ tịch Real - Florentino Perez đã cố gắng tiếp cận Thiago cách đây 2 tuần. Tuy nhiên, đại diện của tiền vệ này, bao gồm cả cha đẻ Mazinho đã từ chối mọi cuộc thương thảo.

Ở thời điểm hiện tại, M.U vẫn là sự lựa chọn mà Thiago ưu tiên. Bản thân đội trưởng U-21 Tây Ban Nha rất hào hứng trước viễn cảnh thi đấu ở Premier League mùa tới.

Madrid cảm thấy họ có thể thuyết phục được Thiago, sau khi thành công trong thương vụ Isco. Dẫu vậy, Thiago không muốn gia nhập kình địch của Barcelona.

Anh cũng khẳng định, nếu rời Nou Camp, bến đỗ mới sẽ là một CLB nước ngoài. Mới đây, Real đã hoàn tất thương vụ Isco và cũng tập trung vào một tiền vệ trẻ khác của đội U-21 Tây Ban Nha là Asier IIarramendi.

Báo chí xứ sở bò tót tiết lộ, Thiago có vẻ xiêu lòng trước lời đề nghị của Quỷ đỏ, sau khi nhận được cam kết sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên.

Ngoài ra, cũng có nguồn tin cho rằng cựu HLV Barca - Pep Guardiola muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Allianz Arena. Thế nhưng, lãnh đạo Bayern tỏ ra không quá mặn mà trong thương vụ này.

Mức phí giải phóng hợp đồng Thiago là 18 triệu euro và cả M.U lẫn Real đều sẵn sàng chồng đủ số tiền trên để có được sự phục vụ của tiền vệ nhỏ con.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X