Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara có thể 'quay xe' chỉ ít ngày sau tuyên bố treo giày

Thứ Năm 11/07/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, cựu tiền vệ của Liverpool, Thiago Alcantara có thể sẽ trở lại với bóng đá chỉ ít ngày sau khi tuyên bố giải nghệ.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền vệ Thiago vừa tuyên bố giải nghệ vào hôm Chủ Nhật vừa qua sau khi bản hợp đồng của anh và CLB Liverpool hết hạn.

Ở tuổi 33, việc Thiago tuyên bố treo giày được xem là một bất ngờ lớn, khi mà tiền vệ tài năng này vẫn có thể chơi tốt ở các giải đấu thấp hơn.

Thiago Alcantara có thể quay xe chỉ ít ngày sau tuyên bố treo giày 1
Tiền vệ Thiago Alcantara có thể trở lại thi đấu cho Barca.

Tuy vậy kế hoạch giải nghệ của Thiago có thể sẽ bị gác lại. khi mà mới đây cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha được cho là đã nhận được lời mời chơi bóng chỉ chưa đầy 24 giờ, sau khi đưa ra thông báo giã từ sân cỏ.

Theo nhà báo Toni Juanmarti, tân HLV Hansi Flick của Barcelona đang muốn Thiago trở lại Camp Nou với tư cách là thành viên trong đội bóng của mình.

Trong quá khứ, hai người từng là thầy trò khi làm việc tại Bayern Munich, vì vậy ông Hansi Flick đánh giá cao tài năng, cũng như rất cần kinh nghiệm của Thiago để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Barca.

Ngay sau khi tin đồn bắt đầu lan truyền, ngôi sao sinh năm 1991 đã chia sẻ một thông điệp bí ẩn trên mạng xã hội ám chỉ về việc trở lại đội bóng xứ Catalonia.

"Tôi luôn sẵn lòng đền đáp những gì mình đã nhận được trước đây. Tôi luôn biết ơn vì những năm tháng tươi đẹp đã trải qua. Cảm ơn bóng đá và tất cả những người đã đồng hành cùng tôi trên suốt hành trình, để giúp tôi trở thành một con người tốt và một cầu thủ giỏi. Hẹn gặp lại", Thiago Alcantara tâm sự.

Thiago trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia trứ danh của Barcelona. Từ năm 2009 đến năm 2013, Thiago khoác áo đội 1 Barcelona. Từ năm 2013 đến năm 2020, tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập và cống hiến cho Bayern Munich. Thiago cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. 

Trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình, Thiago Alcantara đã giành được khá nhiều danh hiệu cao quý mà mọi cầu thủ đều ao ước. Theo thống kê, cầu thủ người TBN đã sở hữu hai chức vô địch Champions League, 4 La Liga, 7 Bundesliga, 3 Siêu cúp châu Âu cùng 1 Siêu cúp Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X