Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, Sergio Ramos mơ giành Quả bóng vàng

Chủ Nhật 01/06/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Góp công lớn trong một mùa giải hết sức thành công của Real Madrid, mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng bày tỏ mong muốn giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

Ramos sẽ cạnh tranh QBV cùng đồng đội Ronaldo?
Ramos sẽ cạnh tranh QBV cùng đồng đội Ronaldo?

Trước trận giao hữu gặp Bolovia rạng sáng hôm qua, Ramos đã được Hội đồng thành phố Sevilla trao huân chương danh dự. Sau một mùa giải vô cùng ấn tượng, ngôi sao người Tây Ban Nha đã cùng Real đoạt được cú đúp Champions League và Cúp Nhà vua. Đặc biệt, ở trận chung kết Champions League gặp Atletico, nhờ bàn thắng “ngàn vàng” của Ramos, thầy trò HLV Ancelotti mới quân bình được tỷ số 1-1 và giành chiến thắng sau thời gian thi đấu hiệp phụ.

Phát biểu trên tờ Marca, Ramos chia sẻ: “Tôi đã có một năm thi đấu thành công. Thực sự, tôi đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Tôi hy vọng rằng tại kỳ World Cup tới, tôi vẫn thể hiện được phong độ của mình. ĐT Tây Ban Nha hiện là nhà ĐKVĐ và chúng tôi sẽ thể hiện điều này qua từng trận đấu”.

“Dù không quá kỳ vọng nhưng tôi cũng mong rằng mình có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi biết rằng mình không phải xuất sắc nhất bởi quanh tôi có rất nhiều người đồng đội tuyệt vời. Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì bởi đó là mong muốn của mọi cầu thủ trên thế giới. Chúng tôi đã có lần thứ 10 vô địch Champions League, một năm tuyệt vời cho các CĐV Real”.

Ngoài ra, trung vệ 28 tuổi cũng thể hiện cảm xúc sau khi được nhận huân chương danh dự từ Hội đồng thành phố Sevilla, quê hương anh: “Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được nhận vinh dự này. Tôi luôn nhớ rằng mình là ai, mình đến từ đâu và tự hào vì điều đó. Đây sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh cũng như tinh thần cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì đã nhận ngày hôm nay”.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X