Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, sao Barca “vỗ ngực” đòi ăn ba

Thứ Sáu 13/03/2015 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Claudio Bravo của Barca tuyên bố, mục tiêu của Barca là giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay.

Barca đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique cũng đang dẫn đầu .

Trong khi đó, ở đấu trường Champions League, đội bóng xứ Catalan đang nắm lợi thế giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết. Bởi vì, ở trận lượt đi vòng 1/8, Barca đã đánh bại Man City với tỉ số 2-1.

Trước màn trình diễn xuất sắc của đội nhà, trong phát biểu mới đây, thủ môn Claudio Bravo của Barca tuyên bố muốn giành cú ăn ba cùng đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.

Claudio Bravo cua Barca hinh anh
Claudio Bravo của Barca tuyên bố muốn giành cú ăn ba cùng Barca

“Đúng là vậy. Chúng tôi đang nói với nhau về việc giành cú ăn ba trong phòng thay đồ. Đó là điều mà Barca đã thực hiện được trong quá khứ và sẽ là tuyệt vời nếu nó xảy ra một lần nữa” - Claudio Bravo cho biết.

“Nhưng, nói là một chuyện còn để thực hiện được nó là việc khác. Chúng tôi đang hạnh phúc và vẫn còn cơ hội để giành chiến thắng ở ba giải đấu, nhưng chúng ta vẫn phải tiến thêm một bước ở thời điểm hiện tại” - Claudio Bravo nói thêm.

Mục tiêu của Claudio Bravo và các đồng đội là hoàn toàn có cơ sở khi Barca đang thi đấu rất tuyệt vời. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại đang khủng hoảng nghiêm trọng.

Nói về cuộc khủng hoảng ở Real, Claudio Bravo cho biết: “Những gì đang xảy ra với Real cũng đã xảy ra với chúng tôi. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt nhưng sau đó có một tuần tồi tệ rồi mọi thứ đã đi lệch hướng một cách đột ngột. Tuy nhiên, những thay đổi đột ngột là một phần của bóng đá”.

Hiện tại, Claudio Bravo và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Eibar ở vòng 27 BXH La Liga (15/3) và với Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League (19/3).

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X