Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ích kỷ, Bale vẫn được thầy Ancelotti… bảo kê

Thứ Tư 04/02/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Gareth Bale thi đấu ích kỷ trong thời gian vừa qua nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao người xứ Wales.

Bale ich ky nhung van duoc HLV Ancelotti benh vuc hinh anh
Thi đấu ích kỷ, Bale vẫn được thầy Ancelotti… bảo kê

Cuối tuần vừa rồi, trong một ngày mà Real Madrid thiếu vắng đi sự phục vụ của nhân tố quan trọng nhất Cristiano Ronaldo (do án treo giò) ở trận gặp Sociedad, đồng nghĩa rằng cái tên Gareth Bale chính là niềm kỳ vọng lớn nhất trên hàng công đội bóng Hoàng gia. Thế nhưng, màn trình diễn của cựu cầu thủ Tottenham lại khiến các CĐV có mặt trên sân Bernabeu phải thất vọng tràn trề.

Điểm nhấn đáng kể nhất, không gì khác chính là việc Bale chơi ích kỷ khi cướp bóng ngay trong chân đồng đội James Rodriuez rồi dứt điểm ra ngoài trước sự ngỡ ngàng đến từ phía tân binh người Colombia. Ngay lập tức, hành động của tiền đạo người xứ Wales cũng bị giới truyền thông lên án rất nhiều. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 25 tuổi vẫn được đích thân HLV Ancelotti đứng ra bảo vệ.

Phát biểu trả lời phỏng vấn trước các phóng viên tờ AS, Carletto cho biết: “Họ nói rằng Bale là một cầu thủ ích kỷ ư? Đừng quên rằng Bale đang làm mọi thứ tốt nhất để cống hiến cho Real Madrid. Hãy đánh giá cậu ấy một cách công bằng hơn. Với tôi, Bale là một người chuyên nghiệp, luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Điều này chính là phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu thế giới”.

Rạng sáng mai, Real sẽ có trận đá bù vòng 16 La Liga trước đối thủ tương đối “rắn mặt” là Sevilla. Trong trường hợp giành được trọn vẹn 3 điểm, đội bóng Hoàng gia sẽ nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng La Liga với đội xếp sau là Barca lên thành 4 điểm. Khi đó, cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti giành chức vô địch vào cuối mùa sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều.

Xem thêm video trận Real 4-1 Sociedad (Vòng 21 La Liga 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X