Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Ramos sắp nhận lương “khủng” tại Real

Thứ Ba 27/05/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn thăng hoa trong mùa giải vừa rồi, qua đó góp công lớn giúp Real Madrid giành được cú đúp danh hiệu Champions League và Cúp Nhà vua, Sergio Ramos đã bày tỏ ý định muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng chủ sân Bernabeu tới khi kết thúc sự nghiệp. Nhận thấy thiện ý của trung vệ 28 tuổi, ban lãnh đạo Los Blancos đã lên kế hoạch chuẩn bị tăng lương cho anh.

sergio ramos
Sergio Ramos

Với cú đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Real trong trận chung kết Champions League gặp Atletico, Ramos chính là người hùng “giải cứu” đội bóng Hoàng gia trước khi thầy trò HLV Ancelotti đè bẹp đối thủ ở hiệp phụ. Thậm chí, bàn thắng mà trung vệ người Tây Ban Nha ghi được còn đến vào phút thứ 93, thời điểm mà không còn nhiều người dám hy vọng vào Real nữa. Chính pha lập công “vô giá” ấy đã giúp Los Blancos “hồi sinh” trở lại để rồi đánh bại đối thủ chung cuộc 4-1 sau 2 hiệp phụ.

Ngay sau thời điểm đăng quang chức vô địch Champions League, Ramos đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real.

“Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi được là một phần của đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục được chơi bóng cho Real thêm nhiều năm nữa và giải nghệ trong màu áo câu lạc bộ. Mùa giải năm nay thực sự tuyệt vời với chúng tôi. Đội bóng đã giành được nhiều danh hiệu quan trọng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể”,

ngôi sao 28 tuổi phát biểu trước báo giới.  

Theo thông tin từ tờ AS tiết lộ thì ban lãnh đạo Real đang cân nhắc ký một bản hợp đồng với Ramos. Với những cống hiến quan trọng góp công vào thành tích của đội bóng chủ sân Bernabeu, nhiều khả năng trung vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên thành 9 triệu euro/mùa. Nếu điều này là chính xác, Ramos sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 3 tại Real, chỉ sau Ronaldo (17 triệu euro/mùa) và Bale (10 triệu euro/mùa).

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X