Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Theo gót Mou, Benzema sang Chelsea?

Thứ Năm 28/03/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo một nguồn tin thân cận với Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất bản kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid.

Phong độ của Benzema hiện tại là khá phập phù: anh vẫn ghi bàn đều đặn mỗi lần được ra sân, nhưng những đóng góp của B9 cho cả CLB lẫn ĐTQG đều khá hạn chế. Anh hiếm khi được đá đủ 90 phút, và hiện tại đang bị đánh giá là thất sủng tại Real Madrid. Hiện tại, Higuain đang được sử dụng nhiều hơn tại Real, dù cho tiền đạo người Argentina cũng chẳng có được phong độ quá xuất sắc.

Benzema
Benzema

Trên một diễn biến khác, Mourinho chuẩn bị cập bến Stamford Bridge. Những tin đồn như "Bắt gặp Mou đến đại bản doanh của Chelsea" đã không còn lạ lẫm với NHM. Và chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần "phe cánh" của mình ở Chelsea nếu ông thực sự chuyển tới dẫn dắt The Blues. Người lính thân cận mang tên Benzema sẽ là một trong những quân bài có ích nhất, khi mà Demba Ba sau một thời gian tỏa sáng cũng đã không còn được chói sáng như thời kì đầu (điều không lấy gì làm bất ngờ khi anh chỉ là một hiện tượng trị giá 7 triệu bảng), còn Torres đơn giản là một nỗi thất vọng với vỏn vẹn 28 bàn thắng trong 2 mùa tính đến thời điểm này (tức là 1 bàn thắng có giá 2 triệu bảng). Đến Stamford Bridge, Benzema mặc nhiên là tiền đạo "ngon lành" nhất, và là một mắt xích quan trọng trong đế chế Mourinho. 

Với việc Real Madrid đang chuẩn bị hỏi mua những cái tên lớn của bóng đá châu Âu như Gareth Bale, Cavani, Sergio Aguero hay David Silva, họ cần tống khứ đi những "người thừa", đồng thời thu về một khoản tiền để cân đối thu chi. Vì thế, nhiều khả năng Benzema sẽ phải tìm bến đỗ mới cho mình ngay hè này. Cạnh tranh vị trí với một mình Higuain là đã quá đủ cho Benzema đau đầu, nay giả sử nếu như tại Bernabeu có thêm Aguero hay Cavani, chắc chắn Benzema sẽ ngồi chơi xơi nước dài dài trên ghế dự bị.

Điểm quan trọng là mức giá của tiền đạo người Pháp sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu. 30 hay 35 triệu bảng hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đội bóng nhà giàu dưới tay Roman Abramovich, chưa kể đến khả năng họ có thể chi mạnh tay hơn với khoản tiền thu được từ Fernando Torres, người cũng nhiều khả năng sẽ chuyển sang một đội bóng khác hè này với giá khoảng 20 triệu bảng. Chelsea đang rất muốn thay máu hàng công, thế nên điều gì họ cũng có thể làm được, miễn rằng cái tên được nhắm tới là một cái tên tiềm năng. Và nếu Benzema không tiềm năng thì còn ai tiềm năng nữa?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X