Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm nhiều điểm cộng, Real đã sẵn sàng công phá 2 "tử địa"

Thứ Tư 20/02/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid chỉ còn đúng 1 trận cầu mang tính bước đệm nữa với Deportivo vào thứ Bảy này trước khi xông vào 2 trận đánh lớn quyết định toàn bộ cục diện mùa bóng với Barcelona và M.U.

real madrid manchester united
 

Cả 2 trận đấu ấy Real đều phải đá sân khách, sau khi đã hòa 1-1 ở lượt đi. Khó khăn và căng thẳng tất nhiên là phải có. Nhưng các Madridista vẫn có những lý do để lạc quan. Ngoại trừ khả năng dứt điểm của các tiền đạo dạo này có dấu hiệu cùn đi, vẫn có những điểm sáng ở những vị trí khác.

Điểm đầu tiên đáng để lạc quan là phong độ đỉnh cao của ngôi sao Ronaldo. Mặc dù gần đây có tin CR7 sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa, nhưng có thể tin là Ronaldo sẽ không để cho những chuyện đó ảnh hưởng đến phong độ trong phần còn lại của mùa bóng. Thời gian gần đây Ronaldo đã gột rửa hình ảnh "ngôi sao lớn của những trận đấu nhỏ". Những chuyến hành quân đến Camp Nou trong vài năm trở lại đây đều để lại ấn tượng đẹp. Chuyến hành quân tới Old Trafford thậm chí còn được CR7 lên kế hoạch từ lâu. Anh đã quá nhiều năm chơi bóng ở đó nên đâu còn bỡ ngỡ gì nữa.

Phong độ của Raphael Varane ở vị trí trung vệ cũng là một điểm cộng. Jose Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án để Varane đá cặp với Pepe ở trung lộ, dời Sergio Ramos ra cánh phải để phát huy khả năng tấn công của anh, thay vì cứ phải dựa vào một Alvaro Arbeloa đã xuống sức thời gian qua. Trung khung gỗ, chưa ai than phiền gì về phong độ của Diego Lopez, dù thay thế Iker Casillas chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Ở giữa sân, Mesut Oezil ngày càng trưởng thành hơn, Fabio Coentrao cũng có vẻ tiến bộ ở cánh trái. Điểm đáng lo duy nhất lúc này chính là khả năng phòng ngự bóng chết của Real. Cũng từ một tình huống như vậy mà Danny Welbeck đã mở tỷ số cho M.U ở lượt đi.

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X