Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm ngôi sao Real Madrid muốn “đào tẩu” khỏi Bernabeu

Thứ Hai 23/11/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Isco đang cực kỳ bất mãn với HLV Rafa Benitez sau khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trận El Clasico vừa qua.

Thảm bại 0-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà đang để lại không ít hệ lụy cho Real Madrid. Ngoài chuyện tổn hại danh dự, “Kền kền trắng” đã bị đại kình địch bỏ xa đến 6 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga, thậm chí còn chịu xếp sau cả hàng xóm Atletico. Nghiêm trọng hơn là những vấn đề nội bộ căng thẳng vốn âm ỉ suốt từ đầu mùa giải giờ đang nóng dần lên.

Them ngoi sao Real Madrid muon dao tau khoi Bernabeu hinh anh
Như Ronaldo, Isco đang muốn rời Real Madrid vì HLV Rafa Benitez

Có thể khẳng định không ít ngôi sao Real đang bất mãn với Rafa Benitez bởi chiến thuật và cách dùng người rất thiếu hợp lý, công không ra công, thủ không ra thủ. Chính tân HLV người Tây Ban Nha phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho trận El Clasico kinh hoàng của Real và ông cũng đã cúi đầu nhận sai. Sergio Ramos và James Rodriguez đều ít nhiều đã có dấu hiệu chống đối, hay đặc biệt trụ cột số một Cristiano Ronaldo còn ra mặt với tối hậu thư: sa thải Benitez hoặc chính anh sẽ ra đi.

Theo chân đàn anh, giờ đây đến lượt Isco cũng vùng vằng đòi rời Bernabeu nếu Benitez vẫn còn tại vị trong thời gian tới. Tiền vệ 23 tuổi vốn đang đạt phong độ khá tốt, nhưng “Gã hói” đã có quyết định rất khó hiểu khi loại bỏ anh khỏi đội hình xuất phát trong trận Real vs Barca vừa qua. Isco được cho là đã chia sẻ cảm giác “bị phản bội” với các đồng đội và đến lúc này, NHM có thể lờ mờ hiểu ra vì sao một cầu thủ không có bản chất bạo lực như anh lại đá thẳng vào chân Neymar đầy ác ý để rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Không cần phải chờ đội nhà bị đại kình địch sút tung lưới 4 bàn không gỡ, Isco hẳn có thể đã sẵn sự ức chế ngay khi phải ngồi trên ghế dự bị đầu trận đấu.

Nếu Madridista đang đứng ngồi không yên với tương lai của tiền vệ Isco thì đây lại là tín hiệu không thể vui hơn dành cho Arsenal. Pháo Thủ vốn đã theo đuổi tài năng trẻ của Tây Ban Nha suốt cả hè vừa qua và tình hình hiện tại ở Bernabeu đang giúp họ sống lại hy vọng. Thương vụ mua Isco nhiều khả năng sẽ được Arsenal tái khởi động trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 sắp tới và phía Real Madrid sẽ yêu cầu không ít hơn 50 triệu Euro.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X