Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tài năng trẻ sắp rời Barca!

Thứ Sáu 11/09/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch bán tiền đạo trẻ Munir El Haddadi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Munir El Haddadi là một trong những sao trẻ nổi bật của lò đào tạo La Masia. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Sở trường của cầu thủ này là chạy cánh phải, ngoài ra anh cũng có thể chơi ở vị trí trung phong. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi đã được HLV Luis Enrique triệu tập lên đội một. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được sử dụng trong một số trận đấu, Cụ thể anh ra sân 463 phút tại La Liga hay 120 phút tại Champions League. Munir El Haddadi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn, thế nhưng anh rất khó để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng chủ sân Nou Camp.
Barca ban Munir El Haddadi o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Barca lên kế hoạch bán Munir El Haddadi
Với sự ổn định của bộ ba Lionel Messi - Neymar - Luis Suarez, những cầu thủ dự bị gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức. Đến Pedro cũng phải rời Barca thì mới thấy sự cạnh tranh là khó khăn như thế nào. Lúc này, Munir El Haddadi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique, chính vì vậy Barca đang lên kế hoạch bán Munir ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2016. Ở mùa giải này, Enrique ưu ái tạo cơ hội cho Sandro Ramirez thay vì Munir. Cụ thể, trong khi Sandro đã có 2 trận được ra sân từ băng ghế dự bị thì Munir mới chỉ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
Ter Stegen ra mắt La Liga: Cơ hội và thách thức
(Bongda24h.vn) – Chấn thương nặng của Bravo đã góp phần giúp cho Ter Stegen có dịp ra mắt La Liga trong trận Atletico vs Barca vào cuối tuần này. Đây là cơ hội...
Trước đó, Chelsea và Arsenal hỏi mua Munir El Haddadi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Theo đó, hai đội bóng này đều hứa hẹn sẽ cho tài năng trẻ sinh năm 1995 được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới, bên cạnh đó là một chế độ đãi ngộ siêu hấp dẫn (không được tiết lộ). Thế nhưng ở thời điểm đó Barca lại khước từ lời đề nghị của những đội bóng nước Anh, họ muốn cho cầu thủ này thêm cơ hội bởi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Munir gần như không có đóng góp gì cho đội bóng nên Enrique đã thay đổi quan điểm của mình.

Bên cạnh đó, Ajax lẫn Celta Vigo nhiều lần ngỏ ý mượn cầu thủ sinh năm 1995 nhưng không thành công. Trường hợp của Celta Vigo sẽ được Barca ưu tiên vì họ có thể dùng Munir làm "mồi nhử" để thuyết phục đối tác nhả Nolito, cầu thủ có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo cánh hoặc trung phong. Đáng chú ý, Nolito từng khoác áo Barca B (2008-2011) và đội 1 Barca (2010-2011).

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X