Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao khát khao nhập "tổ" cùng Messi

Thứ Năm 17/08/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann bộc lộc ý định chuyển đến Mỹ dưỡng già, tái ngộ đồng đội cũ Lionel Messi.

Griezmann và Messi từng có giai đoạn khoác chung màu áo Barcelona (2019-2021). Dù đã mỗi người một nơi song Griezmann vẫn luôn dõi theo hành trình của đồng đội cũ vốn được xem là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Chứng kiến màn trình diễn rực rỡ của Messi tại CLB mới Inter Miami, Griezmann không giấu diếm sự phấn khích.

"Không thể phủ nhận Messi là bậc nhất trong lịch sử. Tất thảy người hâm mộ trên thế giới đều muốn trực tiếp chiêm ngắm Messi chơi bóng. Anh ấy đến và lập tức phủ kín các sân vận động. Inter Miami quá may mắn khi được Leo chọn làm bến đỗ. Chỉ sau vài tuần có mặt, anh ấy đã trở thành một thứ gì đó tiêu biểu, đại diện cho bóng đá Mỹ".

Thêm một sao khát khao nhập tổ cùng Messi 1
Griezmann bày tỏ mong muốn được tái ngộ Messi trên đất Mỹ

Sau đó, Griezmann không quên nhắc khoảng thời gian từng sát cánh cùng Messi tại Barcelona và bày tỏ mong muốn tái ngộ người đàn anh ở xứ cờ hoa.

"Tôi có định hướng kết thúc sự nghiệp tại Mỹ, tuyệt vời hơn nếu lại được chơi cạnh Leo. Messi và nhiều người nổi tiếng đã tới để giúp MLS phát triển. Nó sẽ còn lớn mạnh hơn nữa khi các bản hợp đồng mới xuất hiện. Và đến đấy, tôi còn có thể thưởng thức thêm nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn khác".

Ý nguyện của Griezmann đã rõ. "Hoàng tử nước Pháp" muốn sang Mỹ trong giai đoạn cuối sự nghiệp và mong mỏi được tái ngộ Messi. Rất có thể anh sẽ đầu quân cho Inter Miami để cùng Messi, Busquets, Alba làm dày thêm "tổ Barca" trong lòng đội chủ sân DRV PNK. Kịch bản này hoàn toàn khả thi bởi chủ tịch Inter Miami là David Beckham, người vào năm 2018 đã công khai nói rằng hâm mộ Griezmann.

Nhưng hiện tại, Griezmann vẫn còn hợp đồng có thời hạn đến hè 2026 với Atletico Madrid. Cầu thủ 32 tuổi này cần tập trung chiến đấu cho các mục tiêu của đội chủ quản trong mùa 2023/24 trước khi toan chuyện dưỡng già.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X