Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Barca

Thứ Hai 01/08/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu Marcos Alonso và Sergio Reguilon đều có những trở ngại nhất định, nên Barcelona đang chuyển hướng mục tiêu hậu vệ trái sang Jose Angelino.

Barca muốn có Jose Angelino

Barca đã đón một loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, HLV Xavi Hernandez vẫn cần thêm hậu vệ trái để giảm tải cho Jordi Alba. Marcos Alonso là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan, cầu thủ sinh năm 1990 cũng được cho là muốn rời Chelsea để được trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đang rất tức giận khi lần lượt mất Raphinha và Jules Kounde vào tay đội chủ sân Camp Nou, bởi vậy họ không muốn để cầu thủ 32 tuổi tới Barca. Ngoài Alonso, Barca cũng được đồn đoán quan tâm Sergio Reguilon của Tottenham.

Barca muon co Jose Angelino

Barca muốn có Jose Angelino

Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng mà Spurs đưa ra khiến đội bóng của Tây Ban Nha không thể đáp ứng. Mục tiêu Marcos Alonso và Sergio Reguilon đều có những trở ngại nhất định, nên Barcelona đang chuyển hướng mục tiêu hậu vệ trái sang Jose Angelino.

Angelino từng có thời gian được đào tạo ở học viện Man City, nhưng anh chỉ thực sự bùng nổ sau khi cập bến RB Leipzig. Angelino được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Alba. 

Các cuộc đàm phán giữa Barca với RB Leipzig đang được thực hiện. Angelino còn hợp đồng đến 2025 và đội bóng nước Đức yêu cầu số tiền rất lớn cho ngôi sao của mình. Barca sẽ phải chi ra không dưới 35 triệu bảng nếu muốn có được điều mình cần.

Nếu chi đậm mua Angelino, nhiều khả năng Barca sẽ nâng số tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2022 lên mức 200 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X