Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV ở La Liga phải... ra đường

Thứ Hai 26/10/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau Paco Herrera, đến lượt Lucas Alcaraz trở thành HLV thứ hai bị sa thải khi La Liga 2015-2016 chỉ mới bước qua 9 vòng đấu.

Them mot HLV o La Liga phai ra duong hinh anh
Lucas Alcaraz bị Levante sa thải sau chuỗi trận thảm họa.

Lucas Alcaraz đồng ý dẫn dắt Levante  từ tháng 10/2014. Ở mùa giải đầu tiên, nhà cầm quân 49 tuổi đã giúp cho đại diện thành Valencia trụ hạng thành công khi xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những gì mà Alcaraz cùng với Levante trải qua ở giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016 chẳng khác gì thảm họa. Sau 9 vòng đấu đã qua, Levante chỉ giành được 1 trận thắng, hòa 3 và để thua tới 5 trận. Với 6 điểm giành được sau 9 vòng đấu, Les Granotes đã rơi xuống đáy trên bảng xếp hạng và qua đó kéo dài cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Sau trận thua nhục nhã 0-4 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad, Levante đã quyết định sa thải Lucas Alcaraz. Như vậy, chỉ sau một năm dẫn dắt Levante thì HLV Lucas Alcaraz đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Với nhà cầm quân 49 tuổi, ông luôn gặp khó khăn trong việc giữ chiếc ghế lâu dài trên cương vị HLV. Khi dẫn dắt Xerez, Murcia, Recreativo, Cordoba, Almeria hat Granada, ông chỉ làm việc được một năm và luôn dưới hai năm. Giờ đây, HLV Lucas Alcaraz lại đi vào vết xe đổ mà chính bản thân mình đã từng nhiều lần trải qua trong sự nghiệp.

Như vậy, Lucas Alcaraz là HLV thứ 2 bị sa thải khi La Liga 2015-2016 chỉ mới bước qua 9 vòng đấu. Trước đó, tân binh Las Palmas cũng đã sa thải Paco Herrera sau chuỗi trận thi đấu tồi tệ. Cũng giống như Levante, Las Palmas sở hữu chuỗi thành tích tương tự, cùng giành được 6 điểm và hiện đang xếp ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Ngoài ra, chiếc ghế nóng của HLV José Ramón Sandoval ở Granada cũng bị đe dọa nghiêm trọng khi đội bóng này cũng đang sở hữu thành tích thi đấu kém cỏi.

Những năm qua, việc sa thải HLV ở La Liga đã trở thành thông lệ. Bất cứ một đội bóng nào thi đấu sa sút thì việc đầu tiên họ nghĩ tới là trảm tướng. Ngay cả Ancelotti, người đã có công rất lớn giúp Real giành tới 4 danh hiệu ở mùa giải 2013/2014 cũng bị sa thải chỉ vì Los Blancos trắng tay ở mùa vừa rồi. Ngoài ra, số phận của David Moyes cũng đang là một dấu hỏi rất lớn. Trước đó, BLĐ Real Sociedad đã gửi một tối hậu thư yêu cầu cựu HLV của M.U phải giúp cho đội bóng cải thiện được phong độ nếu như không muốn phải… ra đường.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X