Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một gương mặt được Barca nhắm tới để thay Pedro

Thứ Ba 08/09/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tuần trước, Giám đốc thể thao của Barcelona thừa nhận CLB sẽ đưa về một cái tên mới vào tháng 1 năm sau để lấp vào khoảng trống do Pedro để lại. Và ứng viên mới nhất lọt vào mắt xanh của Barca là Sofiane Feghouli của Valencia.


Tờ Fichajes đưa tin, Barca đang theo sát tình hình của tiền đạo cánh Feghouli trước khi đưa ra lời để nghị chính thức với Valencia khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào đầu năm sau. Cầu thủ chạy cánh người Algeria là một trong những mục tiêu đội chủ sân Nou Camp nhắm tới thế chỗ Pedro, ngôi sao đã chuyển sang Chelsea mùa hè vừa qua bên cạnh Nolito của Celta Vigo và Andriy Yarmolenko của Dinamo Kiev.

Feghouli là người tiếp theo được Barca nhắm tới thay Pedro

Feghouli và Valencia vẫn chưa đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới trong bối cảnh giao kèo cũ tới cuối mùa này là đáo hạn. Cầu thủ 25 tuổi muốn được tăng lương cho cân xứng với đóng góp những năm qua nhưng Los Che vẫn chưa chấp thuận. Nhân cơ hội này, Barca đang tính làm một cú “áp-phe” vào tháng 1 năm 2016 bởi khi đó theo luật Feghouli sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Feghouli chuyển tới Valencia năm 2010 dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp Grenoble. Sau sự ra đi của Juan Mata, cầu thủ này nổi lên như một sự thay thế hoàn hảo và tiến bộ từng ngày để dần trở thành trụ cột không thể thiếu ở sân Mestalla. Trong thành công xếp thứ 4 La Liga và giành vé dự Champions League mùa 2014/15 của Valencia cũng có công không nhỏ của Feghouli với 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân.

Nhưng đến đầu mùa giải này, khi Valencia được sự hậu thuẫn của tỷ phú Peter Lim đầu tư tới 135 triệu Euro để đưa về các tân binh như Rodrigo, Santi Mina, Zakaria Bakkali… vị trí của tuyển thủ quốc gia Algeria đã không còn được đảm bảo. Nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng Barca mua được Feghouli là không nhỏ.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X