Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Barca

Thứ Hai 26/08/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Barca xác nhận để Vitor Roque cập bến Real Betis theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Barca chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ người Brazil vào tháng 1 năm 2024. Đội chủ sân Camp Nou phải trả mức phí 35 triệu euro và thêm 10 triệu tiền thưởng khác. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 2005 này với Barcelona có thời hạn 6 năm, đến tháng 6/2029, đi kèm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

Đáng tiếc, cầu thủ 19 tuổi không có thời gian ra sân thường xuyên dưới thời HLV Xavi. Sau nửa mùa giải khoác áo Barca, Roque có tổng cộng 16 lần ra sân, bao gồm 14 trận ở La Liga và 2 trận ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, ghi được 2 bàn thắng.

Barca xac nhan de Vitor Roque cap ben Real Betis theo dang cho muon keo dai mot mua giai.

Barca xác nhận để Vitor Roque cập bến Real Betis theo dạng cho mượn 

Với việc Barca có quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, cơ hội để cầu thủ sinh năm 2005 ra sân thường xuyên là không cao. Để tạo điều kiện cho cầu thủ 19 tuổi được thi đấu nhiều hơn, Barca đã đồng ý để cầu thủ này cập bến Real Betis dưới dạng cho mượn một mùa giải, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. 

Roque bắt đầu chương mới của sự nghiệp khi thi đấu cho Real Betis. Nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí đá chính. Sao trẻ này được đánh giá có tiềm năng lớn. Roque từng khoác áo đội U20 Brazil tham dự giải đấu U20 Nam Mỹ vào đầu năm 2023. Roque trở thành cây săn bàn hàng đầu với 6 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X