Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức chia tay Barca

Thứ Bảy 13/08/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đã quyết định chia tay Nico Gonzalez.

Barca đã gia hạn hợp đồng với Nico Gonzalez đến năm 2026, họ vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên việc đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do khiến tuyến giữa trở nên chật chội.

HLV Xavi hiểu rằng thật khó để ông trao cơ hội ra sân cho Nico Gonzalez, bởi vậy Barca đã nghĩ đến việc để anh rời đi theo dạng cho mượn. Mới nhất, Barca vừa chính thức xác nhận để Nico Gonzalez đến Valencia theo dạng cho mượn.

Nico Gonzalez toi Valencia theo dang cho muon

Nico Gonzalez tới Valencia theo dạng cho mượn

Tài năng sinh năm 2002 cũng đã ra mắt Valencia và chụp ảnh áo đấu ở CLB mới. Theo Barca chia sẻ, họ không thêm điều khoản mua đứt cho Valencia nên khả năng Nico trở lại Nou Camp chơi bóng vẫn còn hiện hữu trong tương lai. Điều này cho thấy Barca vẫn rất coi trọng và đánh giá tiềm năng của sao trẻ 20 tuổi.

Nico Gonzalez gắn bó với Barca từ khi còn nhỏ. Nico chính thức được HLV Ronald Koeman trình làng ở đội một Barca vào mùa giải 2021/22. Trận ra mắt của anh là trước Real Sociedad. Sau vài màn trình diễn tốt, Nico thường xuyên góp mặt ở đội một. Ngay mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu 37 trận, đóng góp 2 bàn và vô số đường kiến tạo.

Việc cập bến Valencia sẽ giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Nếu chơi tốt, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X