Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một bằng chứng cho thấy sự rạn nứt trong phòng thay đồ của Real?

Thứ Bảy 12/05/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về việc thủ thành Iker Casillas của Real Madrid và tuyển TBN sẽ tổ chức lễ cưới với nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero của kênh truyền hình Telecinco (TBN) vào tháng 7 tới không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên lại chính là những cái tên có trong danh sách khách mời đến dự lễ cưới của đôi trai tài gái sắc này.

Hồi trung tuần tháng 3 qua, tạp chí Revista Lecturas của TBN tiết lộ thủ quân của Real Madrid là Iker Casillas đã quyết định sẽ tổ chức lễ cưới với người bạn gái là Sara Carbonero sau khi kỳ Euro 2012 khép lại, tức rơi vào khoảng thời gian giữa tháng 7. Mặc dù thông tin ấy vẫn không được các bên liên quan lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng với những nguồn tin thân cận từ phía những người bạn thân của cặp đôi này thì chắc chắc tháng 7 tới lễ cưới của họ sẽ diễn ra.

Đám cưới Casillas liệu có phơi bày nhiều sự thật trong phòng thay đồ Real
Đám cưới Casillas liệu có phơi bày nhiều sự thật trong phòng thay đồ Real

Việc Casillas và Carbonera quyết định tiến đến hôn nhân là một sự kiện đẹp của làng thể thao TBN, và nó thu hút khá nhiều sự quan tâm của nhiều phía. Chính vì thế mà có lẽ sau khi thông tin về danh sách khách mời đến dự lễ cưới của cặp đôi này được tiết lộ, mọi người sẽ lại càng có nhiều vấn đề để nhắc đến hơn.

Vào hôm thứ Sáu qua, người đại diện của Casillas là Esteve Calzada, đã bật mí trên trang Twitter của mình về những khách mời là các đồng đội của thân chủ ông trong màu áo Real Madrid nói riêng và màu áo tuyển TBN nói chung. Và chính sự chênh lệch về số lượng những cái tên tại Real Madrid và những cái tên tại Barcelona đã tạo nên đôi chút bất ngờ. Theo đó, Casillas mời nhiều cầu thủ trong màu áo Barcelona hơn là các đồng đội trong màu áo Real Madrid. Cụ thể, Carles Puyol, Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Cesc Fabregas là những cái tên hiện đang khoác áo Barca được thủ thành Real mời đến dự lễ cưới. Trong khi đó, về phía các đồng đội tại Real Madrid, Casillas chỉ mời Sergio Ramos, Xabi Alonso và Alvaro Arbeloa.

Có người sẽ lập luận rằng Casillas chỉ muốn mời những đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia thay vì mời cả những đồng đội trong màu áo CLB. Tuy nhiên, lập luận này cũng sẽ không đủ sức thuyết phục bởi vẫn còn đó rất nhiều cái tên khác cùng là đồng đội với Casilla tại tuyển TBN ở cả Real và Barca không được nhắc đến trong danh sách “bị” tiết lộ kể trên. Và cũng nên nhớ rằng phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia TBN vốn không được yên bình và hoà hợp trong mùa giải này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X