Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Gijon trở thành “nạn nhân” của Ronaldo

Chủ Nhật 04/12/2011 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sporting Gijon là một trong số 3 đội mà Cristiano Ronaldo chưa từng chọc thủng lưới ở Liga BBVA nhưng sau trận đấu trên sân El Molinon đêm qua, đội bóng của HLV Manuel Preciado đã trở thành nạn nhân mới nhất của “cỗ máy” săn bàn mang tên CR7 sau khi cầu thủ người BĐN ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 65.

Ở lượt đấu trước, Ronaldo cũng biến Atletico Madrid trở thành “nạn nhân” của mình khi ghi những bàn thắng đầu tiên vào lưới kình địch cùng thành phố với một cú đúp trên chấm 11m. Như vậy, ở Liga hiện nay, chỉ còn hai đội vẫn “sạch sẽ” trước Ronaldo là Betis và Levante.

Ronaldo sút tung lưới Gijon sau pha kiến tạo của Di Maria

Với bàn nhân đôi cách biệt cho Real Madrid vào lưới Gijon sau pha kiến tạo của Di Maria, Ronaldo cũng đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại Liga mùa này lên con số 17 để cùng Lionel Messi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (Pichichi).

Với Real Madrid, chiến thắng 3-0 trước Gijon đã là trận thắng thứ 14 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận mùa này, kể từ khi thầy trò HLV Jose Mourinho đánh bại Ray Vallecano với tỷ số 6-2 hôm 24/9. Như vậy, đã hơn 2 tháng trôi qua, Real chỉ có thắng và thắng. Các “nạn nhân’ của họ bao gồm Espanyol, Betis, Malaga, Villarreal, Real Sociedad, Osasuna, Valencia, Atletico (Liga), Lyon (2 lần), Ajax, Dinamo Zagreb (Champions League). Nhờ chuỗi trận ấn tượng này mà Real đã dẫn đầu Liga kể từ vòng 11 cho đến nay và trở thành đội bóng duy nhất ở Champions League toàn thắng cả 5 lượt trận đấu tiên.

Một con số thống kê khác cũng khiến người ta phải “ngả mũ” trước thầy trò HLV Mourinho: Real Madrid đã toàn thắng cả 9 trận được chơi trên sân Bernabeu trên mọi đấu trường mùa này và mỗi trận họ ghi ít nhất 3 bàn! Trong số 9 trận này, Real Madrid đã ghi tới 41 bàn, tức là trung bình 4,5 bàn/trận. Các đội từng là “rổ đựng bóng” của Real trên sân Bernabeu mùa này bao gồm Getafe (4-2), Rayo Vallecano (6-2), Betis (4-1), Villarreal (3-0), Osasuna (7-1), Atletico Madrid (4-1), Ajax (3-0), Lyon (4-0) và Dinamo Zagreb (6-2).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X