Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng về chuyện Mourinho sẽ trở lại Chelsea

Chủ Nhật 28/04/2013 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục có những dấu hiệu cho thấy Jose Mourinho sẽ rời Madrid cuối mùa này và trở lại Chelsea để tiếp tục con đường danh vọng của ông.

Tin Mourinho rời Real bùng lên dữ dội vào thời điểm đội bóng này bị Barca bỏ xa trong cuộc đua vô địch Liga và Madrid đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League trước khi đá với M.U ở vòng 1/8.

jose mourinho
 

Cùng trong thời điểm đó, quan hệ giữa Mourinho và một nhóm cầu thủ Madrid cũng bị đặt dấu hỏi vì mâu thuẫn xuất hiện trong phòng thay đồ đã rò rỉ trên các mặt báo thể thao. Mọi thứ sau đó lại thay đổi theo hướng Mourinho có thể sẽ không ra đi sau khi Madrid vượt qua vòng 1/8 rồi tứ kết Champions League. Cơ hội vô địch giải đấu bỗng được mở ra đầy bất ngờ khiến tin đồn Chủ tịch Perez tìm cách giữ chân Mourinho lại xuất hiện.

Nhưng sau thất bại nặng nề 1-4 của Madrid trước Dortmund ở bán kết lượt đi Champions League thì chuyện Mourinho ra đi đã được hâm nóng trở lại và lần này có vẻ như là chắc chắn. Cuộc tái hồi Chelsea lại càng được khẳng định thêm khi có tin nói là ông chủ Abramovich sẵn sàng chi cho Mourinho khoản tiền khổng lồ 120 triệu bảng để mua sắm cầu thù.

Tỷ phú người Nga được cho là thực sự quyết tâm đưa Mourinho trở lại và ông tin mình đã thành công. Tất cả chỉ còn thiếu hợp đồng chính thức và tuyên bố công khai của các bên liên quan. Báo Anh đưa tin Mourinho sẽ ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và hưởng lương 12 triệu bảng/mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X