Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Real đang theo đuổi siêu tiền đạo Lewandowski

Thứ Hai 16/11/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Karim Benzema đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù, đội bóng Hoàng gia TBN đã bắt đầu liên hệ với một tiền đạo siêu sao khác tại châu Âu là Lewandowski và người đại diện của cầu người Ba Lan đã lên tiếng xác nhận điều này.

Them bang chung cho thay Real dang theo duoi sieu tien dao Lewandowski hinh anh
Lewandowski đã lọt vào tầm ngắm của Real

Những tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay đang ngày một nhiều hơn. Trong khi đó, chân sút Karim Benzema cũng đang dính dáng đến pháp luật vì nghi án tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Valbuena. Sau một thời gian điều tra, tiền đạo của Real đã xác nhận anh đóng vai trò trung gian trong vụ án trên và hiện giờ Benzema đang phải đối mặt với án phạt tù lên tới 5 năm. Việc đứng trước nguy cơ mất 2 tay săn bàn chủ lực khiến cho chủ tịch Perez không thể ngồi yên và theo tờ Mundodeportivo, “ông chủ nhà trắng” đang xem xét đưa siêu tiền đạo Robert Lewandowski về với sân Bernabeu.

Thêm một ông lớn châu Âu đánh tiếng muốn có Eden Hazard
Sau Real Madrid và PSG, tới lượt Inter Milan tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eden Hazard.

Trong quá khứ, Perez cũng từng rất muốn có được sự phục vụ của Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 nhưng tiền đạo người Ba Lan lại chọn Bayern. Chân sút 27 tuổi đã ghi được 25 bàn ở mùa 2014-2015 và đến mùa giải năm nay, phong độ ghi bàn của Lewandowski thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều. Trung phong cắm sinh năm 1988 đã ghi được tới 14 bàn thắng chỉ sau 11 trận đấu tại Bundesliga và tính trên mọi mặt trận thì anh đã ghi được tới 18 bàn sau 17 trận mùa này, một hiệu suất mà đến sát thủ hàng đầu thế giới như Ronaldo cũng phải chào thua (13 bàn/14 trận).

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó của Lewandowski, phía Kền kền trắng khó có thể không lung lay. Được biết, Los Blancos đã sẵn sàng chi tiền tấn để đón cầu thủ người Ba Lan về với sân Bernabeu ở mùa hè năm sau và mới đây, người đại diện của tiền đạo Bayern là Cezary Cucharsky đã lên tiếng xác nhận rằng đội bóng Hoàng gia TBN đang theo rất sát Lewandowski. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, đại diện của cầu thủ người Ba Lan cho biết: “Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng Real Madrid hiện đang rất quan tâm tới thân chủ của tôi. Tuy nhiên tôi không thể nói gì nhiều vì chỉ có Robert mới có quyền xác nhận hướng đi mới của mình trước dư luận”. Hiện giờ Lewandowski cũng đang rất tích cực học tiếng TBN và với tình hình hiện nay, khả năng cao “bom tấn” chuyển nhượng này sẽ phát nổ vào mùa hè năm sau.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X