Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Ramos sẽ đến M.U

Thứ Bảy 18/07/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khi thương vụ Sergio Ramos đang dần chìm xuống vì trung vệ này tham dự chuyến du đấu hè 2015 cùng Real Madrid, thì người bạn gái của anh đã lên tiếng thừa nhận khả năng cô sẽ cùng bạn trai chuyển đến Anh thi đấu.

 

Những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7, những tin tức về việc trung vệ Sergio Ramos không hạnh phúc tại Bernabeu và muốn chuyển sang thi đấu cho M.U rộ lên nhan nhản khắp các trang báo. Đó là lúc danh thủ này có những bất mãn với BLĐ đội bóng mà đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez. Trong khi đó M.U cũng nhất quyết muốn gán con bài Ramos vào phi vụ De Gea. Sau khi phía Real quyết định chờ thủ thành đắt giá này thêm 1 năm nữa để được sở hữu miễn phí thì đội bóng nước Anh cũng từ bỏ việc theo đuổi đội phó của Real Madrid. Hoặc có thể là cả hai CLB đều muốn giải quyết bài toán nhiều biến số này sau khi đi du đấu hè 2015 về. Nếu điều đó là sự thực thì hẳn là các CĐV của Los Blancos phải rất lo lắng với những phát biểu mới nhất của cô bạn gái Sergio Ramos, Pilar Rubio.

Tâm sự trên tờ El Mundo về khả năng Ramos sẽ chuyển đến Anh thi đấu cho M.U với một hợp đồng cực béo bở, Rubio cho biết: “Anh ấy đã học tiếng Anh cùng tôi trong nhiều năm qua, khi thì chúng tôi ở bên nhau học hoặc là tự học. Hơn nữa, chúng tôi cũng từng xem những bộ phim tiếng Anh ở nhà để nâng cao trình độ. Có lẽ cả hai đã cùng nhau học được khoảng 3 năm rồi.”

Rubio cũng cho rằng cả cô và người bạn trai nổi tiếng không hề thấy phiền nếu phải chuyển đến một nơi thật xa như thành phố Manchester, mặc dù họ chuẩn bị có đứa con thứ hai. “Theo tôi điều quan trọng nhất là chúng tôi được ở bên nhau. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của nhau. Thậm chí nếu người phải ra đi là tôi thì anh ấy cũng sẽ hiểu và cùng theo tôi đến một nơi làm việc mới, chỉ cần chúng tôi có nhau, không quan trọng là ở đâu.” Dù không khẳng định rằng mình muốn Ramos gia nhập Manchester United, nhưng Rubio cũng nói rằng cô muốn đặt tên cho đứa con sắp chào đời của mình một cái tên thật quốc tế.

Có những nguồn tin cho thấy Ramos sẽ được bầu là đội trưởng mới cũng như nhận được một bản hợp đồng mới với mức lương sẽ được tăng lên đến 10 triệu Euro/mùa. Tuy nhiên khả năng cựu trung vệ của Sevilla sẽ ra đi vẫn còn hiển hiện rõ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X