Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Sociedad, Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu

Chủ Nhật 19/09/2010 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha lập công đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới từ một cú sút phạt sở trường đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 cực kỳ quan trọng trước Real Sociedad ở vòng 3 Liga BBVA đêm qua, qua đó đưa đội bóng của Jose Mourinho tạm thời leo lên ngôi đầu bảng. Trước đó, Angel Di Maria, cũng với bàn thắng đầu tiên ghi được trong mùa bóng mới đã đưa Real vươn lên dẫn trước ở phút 51, nhưng chỉ 11 phút sau, Tamudo đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Phát biểu sau trận đấu, Mourinho đã nói rằng đây là 3 điểm “quý như vàng” của Real nhưng cũng khẳng định rằng lịch thi đấu của Real hiện nay là bất công.

“Real Sociedad có một tính cách mạnh mẽ và được chơi trân sân nhà đã giúp họ rất nhiều. Tôi đã nói trước trận đấy rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi tính đến thời điểm này. Sociedad là một đối thủ rất phức tạp và biết cách đối phó với chúng tôi. Chúng ta hãy chờ xem có bao nhiêu đội giành được điểm số tối đã trên SVĐ này như chúng tôi. Do đó, tôi phải nói rằng Real đã giành 3 điểm quý như vàng trong trận đấy này. Chúng tôi nên giành chiến thắng bằng một phong độ thuyết phục nhưng đôi khi hoàn cảnh không cho phép bạn làm điều bạn muốn. Tôi đã giành 6 chức VĐQG và chưa có bất kỳ đội bóng nào mà tôi dẫn dắt lại không biết cách thích nghi với hoàn cảnh”, Mourinho phát biểu trên trang chủ của Real.

Jose Mourinho chỉ đạo học trò cưng Ronaldo trong trận đấu với Sociedad

HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng lịch thi đấu dày đặc đã khiến Real không thật sự sung sức: “Đối thủ của Real đã chơi một trận đấu không khoan nhượng giống như Ajax hôm thứ 4 và đó là lý do tại sao chúng tôi đã không sung sức trong ngày hôm nay. Tôi không hiểu tại sao Real phải đá vào ngày hôm nay sau khi đã chơi hôm thứ Tư ở Champions League. Còn Valencia, ngày mai họ mới phải gặp Hercules trong khi họ đá Champions League hôm thứ Ba. Thứ Ba tới Real sẽ gặp Espanyol và đó là một trận đấu khó khăn. Tôi không hiểu được tại sao Real phải đá vào thứ Tư, thứ Bảy rồi lại thứ Ba…Dường như cuộc sống có vẻ dễ dàng hơn với một số đội và khắc nghiệt với một số khác. Tôi hy vọng rằng sẽ có những quyết định công bằng được đưa ra trong tương lai”.

Mourinho cũng cho rằng Real chỉ xứng đáng giành chiến thắng trong hiệp 1 và một kết quả hòa là công bằng hơn đối với cả hai đội. “Real xứng đáng giành chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Tôi tin rằng một trận hòa là tỷ số công bằng hơn. Tuy nhiên, tôi phải nhấn mạnh lại rằng một đội bóng đã chơi ở Champions League hôm thứ Tư thì họ phải được đá vào Chủ nhật ở Liga, chứ không phải thứ Bảy”, Mourinho tuyên bố.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X