Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Carlo Ancelotti phản ứng thế nào sau trận hòa Sevilla?

Chủ Nhật 22/10/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Sevilla, vậy nên cũng dễ hiểu khi thầy trò Carlo Ancelotti đều không hài lòng với 1 điểm.

Tại vòng 10 Serie A, Real Madrid làm khách trên sân của Sevilla. Họ cần giành 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Los Blancos đã để đối phương vượt lên dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của David Alaba, nhưng Dani Carvajal sau đó đã cân bằng tỷ số 1-1.

HLV Carlo Ancelotti noi ve tran hoa 1-1 truoc Sevilla

HLV Carlo Ancelotti nói về trận hòa 1-1 trước Sevilla

Những phút cuối trận, Real Madrid đã dồn lên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã phản ứng bằng cách mỉa mai trọng tài. Ông nói: "Nếu nói về trọng tài, tôi sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu, tôi thích dùng sự mỉa mai hơn."

Trong khi đó thủ môn Kepa thì tiết lộ: “Thật đáng tiếc khi chúng tôi không giành được 3 điểm. Đối đầu với những đội bóng vừa thay đổi HLV là điều không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã lường trước điều đó. Tôi nghĩ trong hiệp 1 chúng tôi chơi tốt, nhưng sang hiệp hai, trận đấu có một chút trục trặc và chúng tôi mất kiểm soát.”

"Chúng tôi luôn chiến đấu đến cùng. Điều chúng tôi cần phải cải thiện là không được nhận bàn thua trước, để rơi vào thế phải ngược dòng. Hãy cùng nhau tiếp tục tiến bộ. Bây giờ mục tiêu tiếp theo của Real là giành chiến thắng ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới, sau đó chuẩn bị thật tốt cho chuyến làm khách trên sân của Barca”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X