Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ancelotti ra sức trấn an CĐV Real Madrid sau thất bại thứ 2 liên tiếp

Chủ Nhật 14/09/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau trận thua kình địch Atletico Madrid 1-2 trên sân nhà Bernabeu, các cầu thủ Real Madrid đã bị cổ động viên nhà huýt sáo phản đối khiến HLV Ancelotti và trung vệ Pepe phải lên tiếng xoa dịu họ.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ người Bồ Đào Nha này nói với kênh truyền hình Canal+ (Pháp): "Đây là trận đấu rất khó khăn, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều nhưng không lại thiếu các cú sút xa ngoài vòng cấm. Rất khó để thắng tại La Liga và Real Madrid phải cố gắng vượt qua giai đoạn này. Các cổ động viên luôn đúng nhưng giờ đây các cầu thủ Real Madrid cần sự ủng hộ của mọi người".

Sự thất vọng của các cầu thủ Real Madrid sau khi bị thủng lưới
Sự thất vọng của các cầu thủ Real Madrid sau khi bị thủng lưới

Trong khi đó, HLV Ancelotti cho biết do quá tập trung vào trận đấu nên đã không nghe thấy những tiếng huýt sáo dành cho thủ môn Iker Casillas. Trên website của Real Madrid, nhà cầm quân người Ý cũng đã lên tiếng bênh vực thủ môn kỳ cựu này: "Bàn thắng được ghi từ cự ly quá gần nên đó không phải là lỗi của thủ môn".

Ở buổi họp báo sau trận, cánh phóng viên đã xoáy vào sự yếu kém của hàng tiền vệ Real Madrid. Trả lời điều này, HLV Ancelotti nói: "Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xếp tiền vệ tấn công đá phòng ngự, như trường hợp Pirlo - Seedorf tại AC Milan. Mùa rồi, tại Real Madrid tôi cũng đã dùng Di Maria - Modric. Hiện tôi đang tìm cách cân bằng đội hình. Real Madrid đang phải trả giá cho những sai lầm nhỏ. Atletico Madrid chỉ có hai pha tấn công thực sự và họ đã ghi bàn. Real Madrid phải bước tới để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ ba tuần sau (tại Champions League)".

Điểm tương đồng của Real Madrid trong trận thua Real Sociedad 2-4 và Atletico Madrid 1-2 là để thủng lưới ở tình huống bóng chết và hụt hơi trong hiệp hai. Đáp lại điều này, HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid đã tập rất nhiều để chống các tình huống cố định của đối phương đồng thời cho biết sẽ phân tích và giải quyết vấn đề xuống sức của các cầu thủ.

HLV Ancelotti kết luận: "Real Madrid hiểu rất rõ về hệ thống chiến thuật đang sử dụng. Tuy nhiên vài cầu thủ vẫn cần thời gian để thích nghi với đội hình. Nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Real Madrid là tinh thần và sự quyết liệt của các cầu thủ trong hiệp hai".

Theo Tuổi Trẻ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X