Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay Mourinho, Karanka đưa học trò lên "mây xanh"

Chủ Nhật 09/12/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân Valladolid, Real Madrid đã bị dẫn trước ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, nhờ màn trình diễn ấn tượng từ Karim Benzema và Mesut Oezil, đội khách cuối cùng cũng hoàn tất cú ngược dòng thành công.

Trợ lý Karanka hết lời khen ngợi các cầu thủ Real
Trợ lý Karanka hết lời khen ngợi các cầu thủ Real

Với chiến thắng này, Real tạm thời thu hẹp được khoảng cách với Barca xuống còn 8 điểm trên BXH. Sau trận đấu, trợ lý Aitor Karanka đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò trước đối thủ khó chịu Valladolid. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, cánh tay phải của Mourinho nói: "Real mắc lỗi trong những tình huống cố định. Tuy nhiên, đội bóng không sụp đổ mà biết cách sửa chữa sai lầm bằng những bàn thắng quan trọng. Hơn nữa, các cầu thủ cũng cho thấy sự tự tin vào khả năng của mình. Đây là trận đấu khó khăn nhưng tôi rất hãnh diện về chiến thắng này".

Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Real vẫn đang bị Valladolid cầm hòa 2-2. Sang hiệp 2, HLV Jose Mourinho đã có một vài sự thay đổi nhân sự khá khó hiểu, trong đó có quyết định rút Nacho, cầu thủ thi đấu khá hay từ đầu trận, ra khỏi sân. Giải thích về những quyết định này, Karanka cho biết: "Nacho thi đấu rất tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao nhưng Mourinho muốn một đội hình tấn công có chiều sâu hơn. Chúng tôi để Callejon sang bên cánh trái, rút Arbeloa cho Ramos đá cánh phải và kéo Alonso về đá trung vệ. Điều này giúp đội bóng có nhiều phương án tấn công ngay từ tuyến dưới".

Trận này, Oezil thi đấu cực kỳ ấn tượng và lập cú đúp vào lưới Valladolid. Điều này giúp anh kiếm được rất nhiều lời khen từ Karanka. Trước báo giới, vị trợ lý này tiếp lời: "Ai cũng biết khả năng của Oezil và trận này, cậu ấy cho mọi người thấy điều đó. Cậu ấy di chuyển không bóng một cách tuyệt vời. Ngày hôm nay, chúng ta đã được thấy một Oezil như chúng ta đã biết và như chúng ta vẫn muốn được chứng kiến".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X