Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thay đổi đột phá của Barca dưới thời Hansi Flick

Thứ Tư 24/07/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã chia sẻ về triết lý của mình và sẽ yêu cầu các cầu thủ Barcelona thi đấu tích cực hơn trong mùa giải tới.

Chiến lược gia người Đức đã thay thế huyền thoại Xavi Hernandez để dẫn dắt Barcelona. Hansi Flick hiểu rõ triết lý của đội bóng, nhưng cũng muốn áp dụng chiến thuật của mình.

Chia sẻ trên Barca ONE, cựu HLV tuyển Đức khẳng định: “Triết lý của CLB là chuyền bóng, nhưng tôi cũng muốn các cầu thủ đi thẳng tới khung thành. Họ nên tập trung nhiều hơn vào khâu ghi bàn và tôi không nghĩ phong cách này của mình sẽ thay đổi.

Tôi muốn gây áp lực tầm cao và kiểm soát tuyến giữa, nhưng điều quan trọng nhất là phải giành chiến thắng. Tại Barca, yêu cầu là rất lớn và chúng tôi cần giành kết quả tốt”.

Hansi Flick muon Barcelona thi dau truc dien hon
HLV Hansi Flick muốn Barcelona thi đấu trực diện hơn

Hansi Flick đánh giá cao tầm quan trọng của pressing, nhưng điều này có thể thay đổi khi cần thiết, trong những tình huống cụ thể: “Tôi muốn Barcelona trở thành một đội bóng linh hoạt và tích cực, cả khi có bóng và không bóng. Chúng tôi muốn kiểm soát đối thủ và giành lại bóng nhanh nhất có thể. Tôi muốn đội bóng của mình gây sức ép vào đúng thời điểm, muốn các cầu thủ của mình thể hiện sự sáng tạo.

Những chi tiết có thể thay đổi, tuỳ vào những thời điểm khác nhau trong trận đấu. Chúng tôi sẽ thể hiện triết lý và phong cách của Barcelona trong từng trận. Đó sẽ là thử thách với toàn đội”.

Barcelona sẽ di chuyển tới Mỹ cho chuyến du đấu mùa hè, và đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X