Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thật vinh dự khi nhận được những lời khen của Ronaldo"

Thứ Tư 08/10/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời bộc bạch của Karim Benzema. Trong cơn bão của sự chỉ trích, chân sút người Pháp vẫn được đồng đội người Bồ Đào Nha ủng hộ hết mình.

benzema
Trong mắt Ronaldo, Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga

Trong chiến thắng trước Athletic Bilbao với tỉ số 5-0 trên thánh địa Santiago Bernabeu vào cuối tuần qua, Ronaldo tiếp tục phong độ khủng khiếp của mình với việc ghi hat-trick thứ 3 chỉ trong vỏn vẹn 4 trận đấu. Cùng lúc, Benzema cũng đã có cho riêng mình 2 pha lập công để đập tan những lời nhận xét ác ý của giới truyền thông nhắm vào anh trong thời gian qua. Sau trận đấu, CR7 đã đăng đàn, dành những lời có cánh cho đồng đội với đại ý rằng "Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất La Liga".

Theo như những phát biểu mới nhất của Benzema, anh cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau lời khen tặng này của "huyền thoại sống" sân Bernabeu. Hào hứng trả lời phỏng ấn của Marca, chân sút 26 tuổi chia sẻ: "Được nghe lời khen tặng của Cristiano thực sự là một vinh dự, đơn giản vì anh ấy hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi thực sự đánh giá cao cái nhìn thiện chí của anh ấy đối với tôi."

Benzema cũng chia sẻ thêm về sự thấu hiểu nhau mật thiết giữa bộ 3 BBC (Ronaldo - Benzema - Bale) tại Real Madrid. Theo chân sút người Pháp, mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để giúp Kền kền trắng giành được thêm những chiến quả hiển hách như chức vô địch Champions League hồi năm ngoái. B9 cho biết: "Chúng tôi rất hiểu nhau, chúng tôi dành tặng nhau những lời khen ngợi và cũng không bao giờ quên trợ giúp những người còn lại cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mỗi người đều có phong cách thi đấu riêng, nhưng có một tầm nhìn chung, đó là mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng."

"Năm ngoái là một năm đặc biệt. Tôi cho rằng năm nay chúng tôi vẫn còn thiếu đi một chút nhịp điệu cần thiết, nhưng trong thời điểm hiện tại chúng tôi đã dần dần vào phom và tìm kiếm được những bàn thắng không còn quá khó khăn như trước."

Trong khi Ronaldo chơi rất tốt từ đầu mùa, với 17 bàn thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường, thì những người "phò tá" Bale và Benzema đều bị dư luận soi mói. Người ta cho rằng Benzema không còn giữ được phong thái thi đấu của một tiền đạo hiệu quả, còn Bale thì không biết phòng ngự. Tuy nhiên, dù họ có nói gì đi nữa thì lúc này Real Madrid cũng đã lấy lại phong độ tại La Liga và tiếp tục dẫn đầu bảng đấu tại Champions League. Kền kền trắng có chút loạng choạng trong giai đoạn đầu mùa, nhưng mọi thứ lúc này đã được đi vào quy củ ổn định.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X