Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Thật tiếc khi Gerardo "Tata" Martino không được đối mặt với Jose Mourinho

Thứ Năm 25/07/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Gerardo Martino có vẻ như là một nhà cầm quân hợp với Barcelona hiện tại một cách hoàn hảo, nhưng có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết về "khả năng thực sự" của nhà cầm quân người Argentina này.

Gerardo Martinho suýt nữa đã choảng trọng tài ngay trên sân
Gerardo Martinho suýt nữa đã choảng trọng tài ngay trên sân

Ông sinh ra và lớn lên ở Rosario, quê hương của Lionel Messi và cũng đã có một mối "lương duyên" rất bền chặt với đội bóng cũ của siêu sao người Argentina là Newell Old Boys. Ông cũng từng thú nhận rằng mình cực kỳ hâm mộ Pep Guardiola và xem lối chơi của Barcelona là lối chơi ông "ưa thích nhất."

Thêm nữa, biệt danh "Tata" (ông nội) của ông chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ không phải khó khăn khi đã ... quen miệng gọi Tito (Vilanova) vì cả hai cái tên này khá giống nhau.Thậm chí Martino còn chơi cho đội Barcelona SC của Ecuador một thời gian ngắn trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Tuy rằng tất cả những điều kể trên rất đẹp đẽ, rất tuyệt vời, nhưng có lẽ nhiều người vẫn còn chưa biết đến "khả năng tiềm tàng" của tân HLV Barca: ông có thể khiến các trọng tài nổi điên.

Trong trận đấu giữa Arsenal de Sarandi và Newell's hồi tháng năm vừa qua, trọng tài Juan Pablo Pompei đã quá "nóng máu" trước thái độ khiêu khích của Martino đến độ ông đã đẩy mạnh "Tata" trước khi tặng vị HLV này một chiếc thẻ đỏ.

Các cầu thủ và nhân viên Newell đã phải rất vất vả mới ngăn được ông thầy mình nhảy xổ vào vị trọng tài trên. Với khả năng tạo ra sự hỗn loạn trên sân cỏ và khả năng gây gổ (bằng cả lời nói lẫn hành động) như trên, thật tiếc khi ta không được thấy Martino đối đầu với Mourinho hồi "Người Đặc Biệt" còn ngồi trên băng ghế huấn luyện Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X