Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật nực cười khi so sánh Messi với “huyền thoại” Maradona

Thứ Sáu 12/09/2014 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo người Argentina, Hernan Crespo cho rằng việc so sánh Messi và Maradona là không hợp lý và đó chỉ là trò đùa.

Từ lâu, Messi được coi là truyền nhân của Maradona, khi cả hai sở hữu khá nhiều điểm chung. Cũng chính vì những điểm tương đồng này mà Messi thường được mang ra so sánh với bậc tiền bối.

Nhiều người cho rằng, dù Messi không thi đấu rực sáng trong màu áo Argentina, nhưng với những gì mà tiền đạo này thể hiện trong khoảng thời gian khoác áo Barca trước kia và hiện tại, thì M10 vẫn ăn đứt Maradona. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Argentina, Hernan Crespo cho rằng việc mang Messi ra so sánh với Maradona là điều nực cười.
 

Không thể so sánh Maradona và Messi với nhau

Bởi vì, theo Hernan Crespo, Messi và Maradona thi đấu ở hai giai đoạn bóng đá khác nhau nên việc so sánh chỉ là vô nghĩa. “Bạn không thể so sánh những cầu thủ thi đấu ở thời kỳ khác nhau.” - La Gazzetta dello Sport dẫn lời Hernan Crespo.

“Khi còn thi đấu, tôi được đánh giá khả năng bằng Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Paolo Maldini và Lilian Thuram xem mình đã thể hiện được gì.” - Hernan Crespo cũng bị đem ra kiểm chức khả năng săn bàn khi đối đầu với những hậu vệ cừ khôi của làng túc cầu.

“Một số người đã bị rơi vào cạm bẫy của việc muốn so sánh Messi và Maradona bằng mọi cách, nhưng đó chỉ là trò đùa. Messi là cầu thủ đặc biệt nhưng chúng ta không thể đánh giá được hết khả năng của Maradona trong lời nói.” - Hernan Crespo cho rằng không thể so sánh M10 với huyền thoại Maradona.

Ngoài việc nói về sự so sánh giữa Messi và Maradona, Hernan Crespo cũng bày tỏ quan điểm của mình về sự đi xuống của Serie A. “Có lần tôi đã nói rằng 10 hoặc 15 năm trước đây, tất cả các cầu thủ tốt nhất trên thế giới đều muốn đến đây. Tuy nhiên, bây giờ Ronaldo và Messi sẽ không mơ ước đặt chân đến Italia.” - Hernan Crespo khẳng định Serie A đã mất sức hút.

Hernan Crespo đã thi đấu 14 trong tổng số 19 năm chơi bóng đỉnh cao của mình cho Serie A, nên việc cựu cầu thủ người Argentina lo lắng giải vô địch Italia kém hơn La Liga và Premier League là điều đương nhiên./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X