Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Thật ngu ngốc nếu cho rằng Neymar hoàn hảo hơn Messi

Thứ Bảy 14/04/2012 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền đạo huyền thoại người Arghentina luôn cho rằng tiền đạo nhỏ con Messi luôn là ngôi sao sáng giá nhất

Mới đây,  HLV của Al Wasl, huyền thoại Arghentina Diego Maradona đã lên tiếng chế nhạo lời nhận xét của huyền thoại Brazil Pele khi cho rằng ngôi sao của Santos Neymar xứng đáng là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Hôm thứ Ba vừa qua, Pele đã phát biểu trước giới truyền thông bóng đá: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời, điều đó là không thể tranh cãi. Tuy nhiên, tiền đạo nhỏ bé này vẫn chỉ được xếp hạng dưới thần đồng của CLB Santos”.

Messi luôn được Maradona bảo vệ
Trong mắt Maradona, Messi luôn là số 1

Ngay sau đó vài ngày, Maradona đã đáp trả lại Pele, điều thường thấy ở 2 huyền thoại này. “Lạy Chúa tôi, đó chỉ là một điều ngu ngốc”, Maradona mở đầu bài phát biểu, “Neymar có thể là cầu thủ xuất sắc nhất trên Thế giới, nhưng chỉ khi bạn nói rằng, Messi là cầu thủ đến từ hành tinh khác”.

Cả hai cầu thủ đã có mặt tại Lễ trao giải Quả Bóng Vàng FIFA vào tháng Giêng vừa qua. Lionel Messi chính là cầu thủ nhận được những giải thưởng cao quý nhất của một cầu thủ, trong khi đó Neymar nhận được giải thường FIFA PUSKAS (Bàn thắng đẹp nhất của năm).

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, HLV Pep Guardiola đã liên hệ với BLĐ Santos về mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này Neymar. Với việc David Villa chấn thương và rất có thể sẽ đánh mất phong độ, Barcelona cần phải bổ sung một mẫu tiền đạo thực sự sắc nét như Neymar. Nếu có thể thành công trong thương vụ này, Barcelona sẽ sở hữu một hàng công với 2 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X