Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật ngốc nghếch khi nói rằng Neymer xuất sắc hơn Messi

Thứ Sáu 13/04/2012 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại của bóng đá Argentina Diego Maradona đã lớn tiếng khẳng định những ý kiến cho rằng thần đồng người Brazil hiện đang khoác áo Santos Neymar xuất sắc hơn "quả bóng vàng" FIFA 3 năm liên tiếp Lionel Messi thật là ngốc nghếch.

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc tranh cãi về ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại vẫn chưa có hồi kết. Nó được khởi sướng bởi đương kim chủ tịch FIFA Josep Blatter từ cuối thế kỷ XX và người ta vẫn chưa tìm được đán án cuối cùng. Huyền thoại của Brazil Pele và "cậu bé vàng" của Argentina Maradona nổi lên là hai ứng viên sáng giá nhất.

Maradona cho rằng Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Maradona cho rằng Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Đó là câu chuyện của quá khứ. Còn trong bóng đá hiện đại, người ta cũng đang xôn xao bàn tán về ai là người xuất sắc nhất. Messi, Cristiano Ronaldo và thần đồng mới nổi Neymar là những người được nhắc đến nhiều nhất cho danh hiệu nói trên. Cách đây ít hôm "Vua bóng đá" Pele đã thổi lửa cho cuộc tranh cãi mới khi cho rằng ngôi sao của Santos thậm chí còn xuất sắc hơn chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Barca.

Tuy nhiên, huyền thoại của Argentina Maradona đã lên tiếng phủ nhận điều đó khi cho rằng thật ngốc nghếch khi đem Neymar so sánh với Messi. "Chúa ơi, thật là ngốc nghếch. Có thể Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng đơn giản là Messi đến từ hành tinh khác", "cậu bé vàng" khẳng định.

Ý kiến của Maradona không phải không có lý bởi ngôi sao của Santos dù tài năng nhưng cũng mới chỉ tỏa sáng ở Nam Mỹ còn ngôi sao người Argentina đã nổi đình nổi đám tại châu Âu từ lâu và gặt hái được vô số danh hiệu cá nhân cũng như tập thể trong màu áo Barca. Tuy nhiên, Neymar còn trẻ và thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X