Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại với Mangala, Man City chuyển hướng sang Pepe

Chủ Nhật 08/06/2014 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài ngày, Eliaquim Mangala đã lên tiếng từ chối đề nghị của Man City đồng thời khẳng định mong muốn được khoác áo Man United. Với động thái từ phía trung vệ người Pháp, The Citizens cũng chính thức từ bỏ thương vụ này đồng thời chuyển hướng sang Pepe, ngôi sao của Real Madrid.

Eliaquim Mangala được cho là một mục tiêu của Man Utd
Eliaquim Mangala vừa chính thức từ chối Man City 

Man City đã kiên trì theo đuổi Mangala từ kỳ chuyển nhượng mùa đông đến bây giờ. Hồi tháng Giêng vừa rồi, suýt chút nữa đội bóng chủ sân Etihad đã giành được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này nếu như phía Porto không “lằng nhằng” vào phút chót. Trong quãng thời gian vừa rồi, ban lãnh đạo Man City cũng liên tục có động thái tiếp cận với Mangala cũng như phía Porto để đàm phán về thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình, đích thân trung vệ người Pháp vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh không hề muốn khoác áo Man xanh. Thay vì đó, nếu được chuyển sang thi đấu tại Premier League, Mangala muốn đầu quân cho Man Utd, đội bóng cùng thành phố với The Citizens.

Ở một diễn biến khác có liên quan, phía nhà ĐKVĐ nước Anh cũng vừa chính thức từ bỏ thương vụ này. Theo những tin tức từ tờ Daily Star tiết lộ thì Man City đã bắt đầu chuyển sang mục tiêu mới, đó là trung vệ Pepe của Real Madrid.

Pepe
Pepe lọt vào "tầm ngắm" của Man xanh

Thực tế, trong giai đoạn mùa giải 2013/2014, đội bóng chủ sân Etihad đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của người đá cặp với Pepe tại Real là Sergio Ramos. Tuy nhiên, sau một năm chơi quá thành công, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa, ngôi sao người Tây Ban Nha mới đây vừa được ban lãnh đạo Los Blancos ký hợp đồng mới. Nhận thấy tình hình không mấy khả thi nên có lẽ Man xanh đã chấp nhận chuyển hướng sáng Pepe.

Mặc dù vậy, theo đánh giá của giới quan sát, khả năng thành công của The Citizens trong thương vụ này cũng là không cao bởi ở thời điểm hiện tại, Pepe vẫn được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng và không hề có ý định rời sân Bernabeu.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X