Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại tại El Classico, Real còn phải nhận thêm rắc rối từ Ronaldo

Thứ Tư 25/03/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Siêu kinh điển vừa qua chứng kiến thất bại tủi hổ của Real Madrid, tuy nhiên mọi việc chưa dừng lại ở đó khi mới đây Ronaldo còn dính vào rắc rối mới.

sieu kinh dien hinh anh
Ronaldo gặp rắc rối với pha ăn mừng trong trận El Clasico

Cuối tuần trước, người hâm mộ đã được chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp. Kết quả 2-1 nghiêng về đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng khi họ thi đấu thuyết phục hơn, và điều này khiến khoảng cách giữa hai đội trên BXH đã được gia tăng lên thành 4 điểm. Không những phải hứng chịu thất bại trước đại kình địch và nhận cơn thịnh nộ từ người hâm mộ, Kền kền trắng rất có thể sẽ còn phải đau đầu sau trận đấu cuối tuần qua vì ngôi sao Cristiano Ronaldo của mình.

Trong trận cầu ở xứ Catalonia vừa qua, chính siêu sao người Bồ Đào Nha là người đã quân bình tỷ số 1-1 cho Real, tuy nhiên chính vì bàn thắng này mà anh lại đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha phạt. Lý do là bởi sau khi ghi bàn ở phút 31, Ronaldo đã có hành động ăn mừng theo kiểu “hạ nhiệt”, ngụ ý rằng các CĐV của Barca nên bớt ồn ào đi thì hơn. Đây không phải là lần đầu tiên chủ nhân của 3 Quả bóng vàng thực hiện động tác ăn mừng này, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là sự giận dữ của các cule giảm bớt đi. Thậm chí sự phản ứng gay gắt từ phía các CĐV Barca còn khiến cho cơ quan bóng đá quyền lực nhất Tây Ban Nha vào cuộc.

Phát biểu trước báo chí, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, ông Javier Tebas cho biết: “Chúng tôi phải thật cẩn thận với những hành vi khiêu khích của cầu thủ sau khi ghi bàn hoặc bất cứ hành vi nào mang tính gây hấn giữa các khán giả. Hành vi này phải được xử lý, có thể sẽ là phạt tiền hoặc cấm thi đấu, chúng tôi sẽ xem xét về mức độ hình phạt”. Sở dĩ LĐBĐ Tây Ban Nha siết chặt những hành động mang tính khiêu khích của các cầu thủ là bởi đã từng có một CĐV của Deporrtivo La Coruna thiệt mạng trong một vụ ẩu đả tại La Liga hồi tháng 11 năm ngoái. Sau tai nạn đáng tiếc đó, những nhân vật cấp cao nhất của Liên đoàn đã quyết định xử phạt nặng các hành vi gây ra bạo lực ở trong cũng như ngoài sân cỏ.

Nếu như Ronaldo bị phạt cấm thi đấu vì màn ăn mừng sau trận Siêu kinh điển vừa qua thì có thể nói đây sẽ là một tổn thất nặng nề nữa của Real. Kền kền trắng đang cần phải nỗ lực hết sức để san lấp cách biệt với đại kình địch, hơn thế nữa những trụ cột của họ lại đang không có được phong độ tốt, đặc biệt là Gareth Bale. Hơn lúc nào hết đoàn quân áo trắng cần sự tỏa sáng đúng lúc của Ronaldo, bằng không họ sẽ lại một lần nữa lội hẹn với cúp bạc La Liga.

Xem lại trận Barcelona 2-1 Real Madrid (vòng 28 La Liga)

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X