Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thánh Johan Cruyff lo ngại Messi và Neymar sẽ xung đột

Thứ Hai 17/06/2013 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Johan Cruyff của Barca cho rằng cần phải có thời gian để kiểm chứng tài năng của Neymar tại châu Âu và cảnh báo nguy cơ về mâu thuẫn trong quan hệ giữa Messi và Neymar có thể diễn ra chỉ vì Adidas và Nike.

Cruyff khuyên Barca nên tìm người thay Tito
 

Johan Cruyff một lần nữa nói về quan hệ giữa Messi và Neymar tại Barca trong mùa giải tới. Trước đây, cựu cầu thủ và HLV của Barca này từng cảnh báo đội bóng cũ về xung đột có thể diễn ra giữa hai ngôi sao Nam Mỹ, nhưng vào hôm Chủ nhật qua, ông lại lý giải: “Nguyên nhân không phải từ những chàng trai này, mà là từ hai thương hiệu thể thao Adidas và Nike. Nếu chịu suy nghĩ một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vấn đề có thể phát sinh ấy, mặc dù vậy tôi hy vọng là tương lai sẽ không như thế. Giữa Messi và Neymar thì chẳng có gì, nhưng những hợp đồng quảng cáo của họ thì lại có.”



“Chúng ta cần thời gian để kiểm chứng xem liệu Neymar có thích nghi được hay không với môi trường bóng đá mới ở châu Âu. Mọi người cũng đang bàn tán và viết rất nhiều về đề tài này, nhưng để biết rõ thực sự mọi thứ sẽ như thế nào thì chỉ có hỏi thời gian. Thời gian sẽ cho ta câu trả lời xác đáng. Bản thân chúng ta cần phải không gây bất kỳ sức ép nào lên Neymar, hãy cứ để cậu ấy phát huy hết những tố chất của riêng mình. Mọi người đã muốn cậu ấy là người chiến thắng ngay khi chưa có bất kỳ điều gì bắt đầu.” Johan Cruyff nhận xét về tương lai Neymar.


Quay sang câu chuyện Messi bị tố gian lận thuế, Cruyff tuyên bố siêu sao người Argentina vô tội: “Các bạn có thực sự nghĩ rằng Messi biết gì đó, thậm chí là khoảng 2% về khía cạnh tài chính để có thể có hành vi phạm tội ở lĩnh vực này? Messi cũng như tôi vậy, chúng tôi biết 0% về chuyện đó, tức chẳng hiểu gì hết. Messi không có tội tình gì, nếu thực sự có hành vi phạm tội, thì đó là từ những người được cậu ấy trả tiền để quản lý chuyện thuế của cậu ấy.”


Cuối cùng, khi được hỏi về mối quan hệ với chủ tịch Barca hiện tại là Rosell và cựu chủ tịch Laporta, Johan bày tỏ: “Tôi có sự bất đồng với Rosell bởi ông ấy từng nói về tôi trong thời kỳ tiền tranh cử chức chủ tịch và nếu bạn sẽ trở thành người đứng đầu CLB, thì bạn không nên nói về một thể chế như FC Barcelona như tôi theo cách đó. Còn về Laporta, chỉ cần nhìn vào hiện thực Barca khi ông ấy làm chủ tịch và sau khi ông ấy ra đi, bạn có thể dễ dàng đánh giá được.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X