Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh Iker" thừa nhận không muốn giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Ba 27/01/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas, thủ thành có biệt danh là “thánh Iker” mới đây bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) nếu phải chia tay Real Madrid trong tương lai.

Thanh Iker thua nhan khong muon giai nghe o Real Madrid hinh anh
Casillas thừa nhận không muốn giải nghệ ở Real Madrid.

Chia sẻ trước báo chí, Iker Casillas không ngần ngại: “Sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó các bạn thấy tôi chơi bóng tại Mỹ. Thật là khó khăn để rời Bernabeu vì ở đây đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp với tôi. Tuy nhiên, tôi muốn được trải nghiệm một thứ bóng đá mới, một nền văn hóa mới trước khi giải nghệ”. Bên cạnh đó thủ thành người TBN chia sẻ về phong độ phập phù của Real trong thời gian gần đây: “Chẳng có cuộc khủng hoảng nào ở đây hết, mặc dù thi đấu chưa thật sự ấn tượng trong những trận gần đây nhưng chúng tôi đang rất ổn và tự tin hướng tới những danh hiệu trong năm 2015". Casillas khẳng định.

Thời gian qua, Casillas luôn bị chỉ trích về phong độ rất nhiều nhất là sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2014. Tuy nhiên, hiện tại trong màu áo của Real “thánh Iker” đã dần đi vào ổn định, anh bắt chính 17 trận tại La Liga mùa giải năm nay và góp phần giúp hàng thủ của Real thủng lưới ít thứ 2 tại giải đấu này với 16 lần để lọt lưới.

Theo tin đồn trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid đang “nhắm” David De Gea (thủ môn trẻ đang chơi ấn tượng trong màu áo của Man Utd) để thay thế cho Casillas trong tương lai. Năm nay 33 tuổi và đã cùng Real gặt hái rất nhiều thành công với đầy dãy nhưng danh hiệu cao quý nhưng khả năng “thánh Iker” sẽ phải chia tay Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở một diễn biến khác, trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Real Madrid đã gây bất ngờ khi mang về sân Bernabeu những bản hợp đồng “trẻ măng”: Martin Odegaard và Lucas Silva. Rõ ràng đội bóng Hoàng gia TBN đang thể hiện quyết tâm săn đón những tài năng trẻ của bóng đá thế giới thay vì cứ chạy theo hàng “hot” và những cầu thủ đã thành danh.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X