Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Iker phủ nhận việc làm cho C.Ronaldo "buồn"

Thứ Sáu 14/09/2012 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người gác đền số một của xứ sở bò tót và Real khẳng định thông tin cho rằng đang xảy ra nội chiến TBN-BĐN trong phòng thay đồ của Los Blancos là không chính xác.

Sau chiến thắng 3-0 của Real trước Granada mà Cr7 đóng góp một cú đúp, người ta thấy cái gì đó rất lạ ở chàng siêu sao người BĐN này. 2 bàn thắng đó đánh dấu cột mốc 149 và 150 lần lập công cho đội chủ sân Bernabeu của C.Ronaldo nhưng thậm chí anh còn chẳng thèm ăn mừng. Sau trận đấu, Cr7 cho biết rằng anh "buồn" nhưng vì sao hay như thế nào thì lại chẳng ai hay.

Ronaldo và Casillas là 2 cầu thủ được Mourinho ưa thích nhất tại Bernabeu
Casillas tin rằng nội bộ Real không hề có bất kì bất đồng gì

Có người thì cho rằng Ronaldo không vừa ý với mức lương- đã không còn thuộc loại đỉnh nhất TG như hiện tại, một số khác thì lại nghĩ anh buồn vì những bất đồng trong nội bộ Real... Và cho đến ngày hôm nay, qua những phát biểu của Iker Casillas, ít nhất chúng ta cũng có thể hiểu thêm ít nhiều về vấn đề này. Trả lời với báo chí, thủ thành 31 tuổi cho hay: "Tuần này mọi người đều đang bận rộn thi đấu cho ĐTQG nhưng tôi nghĩ chẳng có vấn đề gì ở đây hết. Không ai là nguyên nhân dẫn đến việc C.Ronaldo buồn cả. Với các cầu thủ Real nói riêng cũng như người hâm mộ tại đây nói chung, việc có được Cristiano Ronaldo trong đội hình là một điều vô cùng tuyệt vời. Ở chiều ngược lại, cậu ấy hẳn cũng rất tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo danh giá của một CLB danh giá bậc nhất hành tinh."

"Mọi người nên thôi bàn tán về vấn đề này. Chẳng có vấn đề nội bộ nào ở Real hết!"- thủ quân của Real cho biết thêm.

Ngoài ra, khi được hỏi về tính xác thực của thông tin cho rằng điều khiến Cr7 cảm thấy không vui là bởi vì anh không nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội cho danh hiệu cá nhân cao quý- Ballon d'Or, "thánh" Iker cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ là không riêng Cr7, tại Real còn có những cầu thủ chơi rất hay ở mùa giải vừa qua và xứng đáng nhận QBV. Quan điểm của mỗi người trong việc bầu chọn là khác nhau vì thế chẳng có lý do gì để cậu ấy buồn vì việc này cả. Bản thân tôi ư? Tôi thật sự rất vui vì nhiều người gặp tôi trên phố và nói rằng tôi xứng đáng nhận QBV."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X