Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng trận thứ 10 liên tiếp, HLV Luis Enrique bất ngờ... khiêm tốn

Thứ Năm 12/02/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạ Villarreal 3-1, Barcelona đã kéo dài thành tích ấn tượng lên con số 10 trận thắng liên tiếp. Mặc dù đội chủ sân Nou Camp đang có phong độ tuyệt vời nhưng HLV Luis Enrique lại tỏ ra khiêm tốn trước truyền thông.

Barca thang tran thu 10 lien tiep, HLV Luis Enrique bat ngo... khiem ton hinh anh
HLV Luis Enrique tỏ ra khiêm tốn sau trận Barca 3-1 Villarreal.

Cách đây không lâu, Barca phải toát mồ hôi hột khi giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Villarreal tại La Liga. Tuy nhiên, cuộc chạm trán giữa hai đội tại bán kết cup nhà Vua TBN mới diễn ra vào rạng sáng nay thì hoàn toàn khác. Với phong độ cực cao trong thời gian qua, đội chủ sân Nou Camp đã không khó khăn để chiếm lĩnh được thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 73%. Sau rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã có liền 3 bàn thắng do công của Messi (41), Iniesta (49) và Pique (64) để qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 (bàn thắng của đội khách được ghi do công của Trigueros).

Hạ Villarreal 3-1, Barcelona đã kéo dài thành tích ấn tượng lên con số 10 trận thắng liên tiếp và hơn nữa là chiếm lợi thế rất lớn để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Tuy nhiên, trả lời trước báo chí sau trận đấu, HLV Luis Enrique bất ngờ tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng kết quả này vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

Chúng tôi còn nguyên một trận lượt về trên sân của Villarreal và kết quả này vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Họ là một đối thủ mạnh và sẽ là rất nguy hiểm nếu được chơi trên sân nhà”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người TBN cảnh báo: “Chúng tôi đã giành trận thắng thứ 10 liên tiếp. Tuy nhiên, Barca phải luôn biết giữ một cái đầu lạnh bởi trước mắt chúng tôi còn một chặng dường dài”.

Từ khi trở lại sau cuộc khủng hoảng, Barca đã đoàn kết hơn, bùng nổ hơn để rồi có được những kết quả ấn tượng (10 trận thắng liên tiếp). Từ thế bị động, gã khổng lồ xứ Catalan đang trở thành đội bóng duy nhất tại TBN có quyền mơ về cú ăn 3 sau khi Real và Atletico bị loại khỏi đấu trường cup nhà Vua TBN. Tuy nhiên, lời cảnh báo của Luis Enrique là không thừa bởi không đội bóng nào có thể thắng được mãi (Real là một ví dụ điển hình).

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Xem video Barca 3-1 Villarreal (bán kết lượt đi cup nhà Vua TBN):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X