Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, Ronaldo buông lời “răn đe” Barca

Thứ Năm 12/04/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi đề cập đến trận “Siêu kinh điển” sắp tới với Barca, C.Ronaldo tuyên bố, hai từ “thua cuộc” không tồn tại trong "từ điển" của anh.

Trước khi trận đấu với Atletico diễn ra, các cầu thủ Real gặp phải áp lực không nhỏ khi Barca đã thu hẹp khoảng cách với họ xuống còn 1 điểm. Nếu không giành chiến thắng ở trận derby thành Madrid này, con đường đến ngôi vô địch của “Kền kền trắng” sẽ gặp rất nhiều chông gai, vì họ còn một trận đối đầu trực tiếp với Barca trên sân Nou Camp.

ronaldo
ronaldo

Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của Ronaldo và sự quyết tâm của các cầu thủ khác, Real đã “đè bẹp” đối thủ cùng thành phố với tỷ số 4-1, trong đó có một cú hat-trick của CR7.

“Trận thắng này rất quan trọng, nhưng chưa có nghĩa là Real đã vô địch. Nhưng nếu chúng tôi hạ được Barca ngay trên sân Nou Camp, chức vô địch sẽ gần như là của Real. Hai từ ‘thua trận’ không tồn tại trong đầu tôi”, C.Ronaldo tự tin phát biểu.

Khi phóng viên đề cập đến Atletico, CR7 đưa ra nhận xét: “Đây là một đội bóng mạnh, nên chúng tôi xác định ngay từ đầu là sẽ có một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã biết vượt qua áp lực để giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi bàn và tạo ra các cơ hội khác cho đồng đội.”

Với cú hat-trick vào lưới Atletico, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 40, và hiện CR7 đang hơn Messi 1 lần lập công trong cuộc đua giành Pichichi.

“Cảm ơn các đồng đội đã giúp tôi ghi bàn. Nhưng tôi không đi tìm kiếm các kỷ lục. Tôi chỉ muốn cùng đồng đội giành chức vô địch với Real”, Ronaldo kết lại.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X