Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tới 9-1, HLV Ancelotti vẫn ca bài "ước gì"

Thứ Hai 06/04/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc các học trò đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng tưng bừng 9-1 trong trận Real vs Granada nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn không thực sự hài lòng…

Thang toi 9-1, HLV Ancelotti van ca bai uoc gi hinh anh
Ronaldo ghi 5 bàn trong trận đại thắng của Real trước Granada

Trận đấu sớm nhất vòng 29 BXH La Liga giữa Real vs Granada đã kết thúc với tỷ số “kinh hoàng” sau khi đội bóng chủ sân Bernabeu thực hiện màn “tra tấn” dành cho các vị khách bé nhỏ. Trải qua 90 phút bóng lăn, nhà ĐKVĐ Champions League đã nã vào lưới Granada tới 9 bàn thắng, qua đó khép lại thắng lợi chung cuộc đậm đà 9-1. Đáng chú ý, chân sút chủ lực bên phía Los Blancos là Cristiano Ronaldo cũng ghi được… 5 bàn thắng.

Mặc dù vậy, sau thời điểm trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra “tiếc rẻ” với kết quả này. Theo quan điểm của Carletto, 9 bàn thắng mà Real ghi được sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều nếu như họ có thể đổi lấy 9 thắng lợi bằng tỷ số… 1-0.

Phát biểu trước các phóng viên, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Thực lòng, tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 ngày hôm nay để lấy 9 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0. Các cầu thủ đều hiểu rõ mục tiêu của đội bóng và giai đoạn then chốt như ở thời điểm hiện tại có ý nghĩa quyết định đến thành tích chung”.

“Tôi nghĩ là toàn đội đã chơi rất tốt. Real Madrid triển khai bóng nhanh, cơ động và liên tục ghi bàn khiến đối thủ bị choáng ngợp. James Rodriguez đã có một trận đấu hay sau khi tái xuất trở lại. Thật kinh ngạc khi mà cậu ấy đã phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng qua. Đương nhiên, Ronaldo cũng xứng đáng được khen ngợi với màn trình diễn tuyệt vời của mình. Đây là lần đầu tiên cậu ấy ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu”, Carletto khép lại.

Xem thêm video trận Real Madrid 9-1 Granada (Vòng 29 La Liga 2014/2015)

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X