Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Siêu kinh điển, Ronaldo vẫn thua Messi

Thứ Ba 05/03/2013 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời nhận xét của Diego Maradona trong một bài trả lời phóng vấn trên nhật báo Marca.

Diego Maradona đã có mặt trên khán đài sân Bernabeu hôm thứ 7 tuần trước để theo dõi Siêu kinh điển, trận đấu mà Barcelona của Messi đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid của Ronaldo. Mặc dù kết quả ở 2 trận cầu El Clasico gần đây cho thấy Messi đang có phần yếu thế hơn so với Ronaldo, nhưng Maradona như thường lệ vẫn dữ vững quan điểm của ông rằng, siêu sao người Argentina vẫn nhỉnh hơn CR7.



Trong mắt Maradona, Messi vẫn là số 1
Trong mắt Maradona, Messi vẫn là số 1

Marca dẫn lời “cậu bé vàng”: “Messi không thể trận nào cũng cứu Barcelona được. Hai trận thua của Barca không phải do lỗi của Messi. Bạn không thể nhìn vào 2 trận đấu để rồi vội vàng đánh giá Messi. Anh ấy đã làm được rất nhiều điều phi thường, và ở mùa giải năm nay cũng vậy. Nhưng có vẻ như Barcelona đang vắt kiệt sức anh ấy, giống như cái cách mà nhiều CLB làm với những trụ cột của họ”

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy vẫn chứng tỏ được khả năng của mình. Ronaldo đã thi đấu rất tốt khi còn ở Man Utd, và bây giờ trong màu áo Real Madrid, anh ấy còn chơi hay hơn nhiều. Nhưng Messi mới là người giỏi hơn, dù cho đội bóng của anh ấy có thất bại trước Real Madrid đi chăng nữa”.

Cuối cùng, Maradona cũng không quên thể hiện mong muốn của mình đó là được trở thành người dẫn dắt Messi trong tương lai, giống như những gì ông đã từng trải qua khi còn là HLV trưởng ĐT Argentina. Cựu HLV trưởng của Al Wasl chia sẻ: “Tôi rất quý Messi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi hy vọng sẽ được trở thành HLV trưởng của Messi vào một ngày nào đó”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X