Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nghẹt thở, Ancelotti đưa học trò lên mây

Chủ Nhật 06/10/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 54 tuổi không ngớt lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước đối thủ khó nhằn Levante.

Carlo Ancelotti
 

Levante một lần nữa khiến Kền kền phải toát mồ hôi hột khi luôn đưa các vị khách vào tình thế khó khăn, đầy thử thách với 2 lần vượt lên trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp lúc của Ronaldo vào những giây cuối đã mang lại một thắng lợi bùng nổ cho Real Madrid.

Đừng quên, trong 4 lần đối đầu trước đó, dưới thời Mou, Real chỉ thắng 1 và để thua đến 2. Vậy nên, thái độ phấn khích hơn thường lệ của HLV Ancelotti cũng là điều dễ hiểu. Ông đã không ngần ngại đưa các học trò lên mây xanh.

Nhà cầm quân người Ý nhận xét về trận đấu: "Hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt lắm nhưng hiệp 2 thì hoàn toàn khác. Khi Real Madrid chơi tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong 5 phút".

Ông cho biết thêm: "Đó là điều quan trọng cho chúng tôi để giành hiến thắng. Chúng tôi không chơi một thứ bóng đá tuyệt vời nhưng chúng tôi xứng đáng thắng. Và khi bạn có những cầu thủ luôn chiến đấu và không bao giờ từ bỏ, luôn có cơ hội để cải thiện. Các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết mình và không đầu hàng".

Với màn trình diễn ấn tượng, được xem là những người đóng vai trò then chốt đằng sau chiến thắng của Real, HLV Ancelotti không ngần ngại tuyên bố, bộ đội Morata và Jese Rodriguez sẽ tiếp tục được ông tin tưởng, ra sân thường xuyên. Thậm chí, nhà cầm quân này còn bóng gió, Morata sẽ lấy suất đá chính của Benzema.

Ông chia sẻ: "Họ không cần thuyết phục tôi vì tôi đã có niềm tin vào họ. Morata ghi bàn và Jese nguy hiểm mỗi khi có bóng. Cả 2 đã cho thấy sự máu lửa khi vào sân. Morata chiếm một suất trong đội hình xuất phát là có thể xảy ra, dù cậu ấy chưa có kinh nghiệm bằng Benzema. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi và đang làm rất tốt".

Sau vòng 8, Real vẫn kém Barca 5 điểm, vì đối thủ của họ cũng có trọn vẹn 3 điểm với thắng lợi 4-1 trước Valladolid.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X