Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tháng Mười hoàn hảo của Real Madrid

Chủ Nhật 30/10/2011 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tháng Chín nhọc nhằn là tháng Mười tươi đẹp. Trong 6 trận của tháng này, Real Madrid đã thắng cả 6, ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn.

Tỉ số 1-0 của trận thắng Real Sociedad chưa phải là hoàn hảo với các Madridista, vốn đã quen với những chiến thắng hủy diệt của đội nhà, nhưng chính trận thắng ấy đã khép lại một tháng Mười hoàn hảo với đội bóng áo Trắng. Tất cả bắt đầu từ trận đấu ở Cornella El-Prat, nơi Real Madrid đè bẹp đội chủ nhà Espanyol 4-0 với một hat-trick của tiền đạo vừa trở lại sau chấn thương Higuain. Sau đó, Real Madrid lại có thêm một chiến thắng đậm đà khác, lần này có tỉ số 4-1, trước Real Betis trên sân Bernabeu. Đó cũng là lần đầu tiên và cuối cùng trong tháng này Casillas phải vào lưới nhặt bóng.

Real Madrid đã trải qua tháng 10 hoàn hảo

Phong độ ấn tượng ấy tiếp tục được Real Madrid "mang sang" Champions League, nơi họ đè bẹp Lyon ở Bernabeu cũng với tỉ số 4-0. Với chiến thắng này, đội bóng áo Trắng gần như chắc chắn đã giành quyền vào vòng 1/8 (chỉ cần thêm 1 điểm nữa trong 3 trận còn lại). Trở lại Liga, hat-trick của Ronaldo đã giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại Malaga 4-0 ngay tại La Rosaleda trong trận đấu thuộc vòng 9. Tháng 10 khép lại với chiến thắng 1-0 ở Anoeta, nơi Barca bị cầm hòa 2-2. Trước đó, Real Madrid đã kịp "hạ đẹp" đội bóng đang khủng hoảng Villarreal 3-0.

Như thế, trong 6 trận của tháng Mười này, Real Madrid đã thắng cả 6, ghi 20 bàn trong khi chỉ để thủng lưới có 1 bàn. Cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid trong tháng là Gonzalo Higuain, với 8 lần lập công. Ronaldo có 3 bàn, trong khi Kaka và Benzema mỗi người có 2 lần đưa được bóng vào lưới.

Chuỗi thành tích ấn tượng vừa rồi cũng giúp Mourinho tiếp tục thể hiện được cái "duyên" với tháng Mười. Lần cuối cùng Mourinho phải nhận thất bại trong tháng Mười cách đây cũng đã 7 năm, trong trận thua Man City khi đang làm HLV của Chelsea. Từ đó tới giờ, các đội bóng của ông (Chelsea, Inter, Real Madrid) đã chơi thêm 38 trận nữa trong tháng Halloween ở các đấu trường Premier League, Carling Cup, Champions League, Serie A, Liga và Cúp Nhà Vua, với kết quả là 31 trận thắng và 7 trận hòa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X