Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Leverkusen, Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico

Thứ Tư 18/03/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Atletico Madrid vs Leverkusen đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội đã phải nhờ tới loạt “đấu súng” 11m để tìm ra chủ nhân của tấm vé đi tiếp.

Atletico Madrid vs Leverkusen hinh anh
Simeone sẽ gắn bó với Atletico Madrid

Trước trận lượt về Atletico Madrid vs Leverkusen vào đêm qua, đội chủ nhà gặp bất lợi lớn khi để thua 0-1 ở trên đất Đức. Thế nhưng với tinh thần thi đấu kiên cường, thầy trò HLV Simeone đã xuất sắc đánh bại Leverkusen với tỷ số tương tự để kéo trận đấu sang loạt đá luân lưu cân não. Và một lần nữa bản lĩnh của nhà á quân Champions League lại được thể hiện khi thắng 3-2 trên chấm 11m dù là đội đá hỏng trước. Griezmann, Suarez và Torres là những người thực hiện thành công cho Atletico, trong khi đó bên phía Leverkusen chỉ có Rolfes và Castro hoàn thành nhiệm vụ. Với chiến thắng từ loạt “đấu súng” thì Rojiblancos đã hoàn tất màn lội ngược dòng để góp mặt ở tứ kết Champions League.

Ngoài niềm vui khi đội nhà có được chiến thắng, các CĐV tại Calderon còn nhận được thông tin đáng mừng hơn đó là việc Simeone chấp nhận gia hạn hợp đồng với Atletico. Ngay sau trận đấu với Leverkusen vào đêm qua, chị gái đồng thời là người đại diện của El Cholo là Natalia Simeone đã thông báo tin vui cho CĐV của Rojiblancos.

Natalia hồ hởi tiết lộ: “Chúng tôi chuẩn bị đi đến một bản hợp đồng mới, mọi người sẽ có tin vui trong những ngày tới. Tất cả đều rất hạnh phúc với những gì  đang diễn ra ở Calderon. Diego Simeone luôn tin tưởng vào các cầu thủ và tiềm năng phát triển của Atletico. Cậu ấy luôn muốn tận hưởng cảm giác sôi sục tại Calderon mỗi khi bước ra từ đường hầm”.

Với tuyên bố này của người đại diện thì gần như chắc chắn HLV Simeone sẽ ở lại sân Calderon trong mùa giải tới. Điều này sẽ dập tắt những tin đồn cho rằng El Cholo đang thất vọng với sự sa sút của Atletico và rục rịch tới nước Anh để dẫn dắt Man City. Chiến lược gia người Argentina bắt đầu dẫn dắt Atletico vào cuối năm 2011, tuy nhiên ngay lập tức ông đã giúp Rojiblancos đoạt rất nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Cúp nhà vua, Europa, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp TBN và á quân Champions League mùa trước. Năm 2014 vừa qua, Simeone cũng nằm trong danh sách 3 HLV xuất sắc nhất thế giới do FIFA bình chọn.

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Leverkusen

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X