Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm trước Elche, HLV Enrique như được "chết đi sống lại"

Thứ Sáu 09/01/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không tỏ rõ thái độ vui mừng ra mặt nhưng rõ ràng HLV Luis Enrique đã thở phào nhẹ nhõm và như được “chết đi sống lại” sau khi Barca đè bẹp Elche 5-0 tại vòng 1/8 cup nhà Vua TBN.

Thang dam truoc Elche, HLV Enrique nhu duoc chet di song lai hinh anh
Enrique vui mừng ra mặt sau trận gặp Elche.

Rõ ràng, tối hậu thư từ ban lãnh đạo Barca không khỏi khiến cho Enrique lo lắng và thử nghĩ mà xem nếu như tiếp tục ngã ngựa trước Elche thì không biết tương lai của cựu HLV Celta Vigo sẽ ra sao. Và may thay khi gã khổng lồ xứ Catalan đã “thoát hiểm” thành công khi giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Elche tại vòng 1/8 cup nhà Vua TBN. Và với Enrique, trận đấu đêm qua như khiến ông được “chết đi sống lại”.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Barca vs Elche, cựu HLV của Celta Vigo không tỏ rõ thái độ vui mừng ra mặt nhưng rõ ràng ông đã thở phào nhẹ nhõm với chiến thắng này.“Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này, các cầu thủ đã thể hiện rõ sự đoàn kết, quyết tâm để cùng đội bóng vượt qua khó khăn. Và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện được màn trình diễn ấn tượng thế này vào cuối tuần trong trận gặp Atletico”. Luis Enrique chia sẻ.

Trước đó, báo chí TBN loan tin, ban lãnh đạo Barca đã gửi cho HLV Luis Enrique một “tối hậu thư” và yêu cầu phải ngay lập tức cải thiện được tình hình đội bóng nếu như không muốn bị sa thải và đây rõ ràng là áp lực cần thiết để giúp Enrique các học trò có thêm động lực thi đấu.

Cú đúp của Neymar và các bàn thắng của Suarez, Messi và Alba đã giúp Barca trút cơn thịnh nộ sau trận thua 0-1 trước Sociedad tại vòng 17 La Liga vừa qua. Chiến thắng này không chỉ giúp cho khủng hoảng tại Nou Camp tạm thời lắng xuống mà nó còn khiến chiếc ghế của HLV Luis Enrique tạm thời yên vị. Và người ta đã bắt đầu nhìn thấy nhưng tia nắng đầu tiên đang dần xua tan đi mây mờ, u tối tại Nou Camp.

Cuối tuần này, Barca sẽ có một trận đấu cực kỳ quan trọng tại Nou Camp khi tiếp đón đối thủ khó chơi Atletico Madrid trên sân nhà và nếu tiếp tục giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ đập tan mọi nghi ngờ, chỉ trích trong thời gian gần đây để hướng tới những mục tiêu, những danh hiệu trong năm 2015.

Xem video Barca 5-0 Elche:


Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X