Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Mallorca, Mourinho công kích báo chí

Thứ Hai 29/10/2012 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận Real Madrid trả lời Barcelona cũng bằng một bàn tay nhỏ dành cho Mallorca, HLV Jose Mourinho tuyên bố chẳng thể nào tin được giới báo chí vì luôn có thái độ không nhất quán.

“Cách nay hai năm, giới báo chí các anh nói Khedira chả ra cái gì, còn bây giờ khi không thể tham dự trận đấu này thì các anh lại nói có thể thấy sự vắng mặt của anh ấy trên sân”, nhà cầm quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dẫn chứng.

Mourinho công kích báo chí sau trận thắng Mallorca
Mourinho công kích báo chí sau trận thắng Mallorca

Tương tự như vậy, khi đề cập đến sự chỉ trích của báo chí đối với sự kém cỏi của Essien khi bị xếp đá hậu vệ cánh trái ở trận đấu trước , “Người đặc biệt” nêu rõ: “ Tôi so sánh Essien với người sút một quả penalty không thành công trong loạt đá luân lưu. Những người còn lại trong lịch sử là những ai dũng cảm muốn đá quả phạt đền chứ không phải những người không muốn đá nó hoặc trốn tránh nó. Essien chơi ở vị trí mà tôi muốn. Anh ấy sẵn sàng hành động như thế khi đến với Madrid dù nhận ít tiền hơn ở Chelsea”.

Mặc dù thắng áp đảo 5-0, Mourinho cho rằng đội bóng của ông chưa chơi ở phong độ tuyệt vời như mùa bóng trước, nhưng dù sao trước Mallorca đội bóng hoàng gia cũng dễ dàng đánh bại đối phương nhờ có bàn thắng mở màn ngay từ cơ hội đầu tiên.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra lo lắng trước việc Xabi Alonso, con bài chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Madrid, bị nhận thẻ vàng thứ 5 và sẽ phải nghỉ thi đấu một trận trong lúc một vài “kền kền trắng” vẫn chưa hồi phục hoàn toàn khỏi chấn thương.

Chưa hết hy vọng tại Liga.

“Ở mùa bóng trước, tới tháng ba chúng tôi dẫn trước đội bóng đứng thứ hai tới 10 điểm mà vẫn cảm thấy Liga vẫn còn mở. Bây giờ mới là tháng 10, trong khi khoảng cách mới là 8 điểm”, HLV tự phong cho mình là “Người duy nhất” nói về khả năng lội ngược dòng để duy trì ngôi vương tại Liga.

“Chúng tôi không thể chỉ nhìn xem Barcelona và Atletico thi đấu thể nào mà phải giành số điểm cao nhất còn lại. Ngày hôm nay đối thủ cũng là một đội bóng khó chơi nhưng chúng tôi đã biết cách biến họ thành một đối thủ dễ xơi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết thúc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X