Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Levante, HLV Ancelotti vẫn chưa tự tin vào khả năng vô địch của Real

Thứ Hai 10/03/2014 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm qua, Los Blancos vừa tiếp tục có thắng lợi 3-0 trước Levante, qua đó duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra tương đối thận trọng khi phát biểu về cơ hội vô địch của Real Madrid.

real madrid
Real Madrid đang duy trì một phong độ hết sức ổn định

Hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, Real nhanh chóng kiểm soát trận đấu và có được những bàn thắng. Lần lượt Ronaldo, Marcelo đã ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia trước khi hậu vệ Nikos Karabelas có pha phản lưới nhà giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành thắng lợi chung cuộc 3-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Cộng thêm việc Barcelona vừa “xảy chân” trước Valladolid, khoảng cách giữa Real với “đại kình địch” của mình giờ đã tăng lên thành 4 điểm. Ngay cả trong trường hợp để thua trận El Clasico vào cuối tháng, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang ở mùa giải này.

Mặc dù vậy, HLV Ancelotti lại tỏ ra khá thận trọng khi nói về cơ hội giành chức vô địch của đội nhà. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Italia cho rằng các học trò của ông nên tập trung để duy trì sự ổn định.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu chiến lược gia Milan chia sẻ: “Nghĩ đến ngôi vô địch bây giờ là hơi sớm. Chúng tôi nên tập trung vào từng trận đấu và cố gắng giành chiến thắng. Ngôi đầu bảng xếp hạng là lợi thế của Real, bởi vậy các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để giữ lấy vị trí này. Phong độ ổn định trong phần còn lại của mùa giải sẽ là yếu tố quyết định tất cả”.

Trái với “ông thầy” của mình, Marcelo, cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ hai cho Real trong trận này lại tỏ ra hào hứng khi nói về khả năng vô địch vào cuối mùa.

Ngôi sao người Brazil cho biết: “Tôi cho rằng Real đã tiệm cận với sự hoàn hảo. Chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình. Hàng phòng ngự cũng chơi tốt khi không để thủng lưới. Nếu như cứ duy trì phong độ này, không có đối thủ nào có thể đánh bại chúng tôi. Với ngôi đầu bảng hiện tại, Real hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch La Liga khi mùa giải kết thúc”.

Chiến thắng trước Levante đêm qua đã giúp thầy trò HLV Ancelotti nâng cao thành tích của mình trong mùa giải năm nay. Los Blancos đã có chuỗi 29 trận bất bại trên mọi đấu trường. Hiện tại, Real vẫn còn hy vọng đăng quang ở tất cả các mặt trận. Và nếu như cứ tiếp tục thể hiện một phong độ thuyết phục thế này, đội bóng chủ sân Bernabeu hoàn toàn có cơ hội làm nên một mùa giải tuyệt vời.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X